ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

สวัสดีครับวันนี้ผมขอมามาแชร์ประสบการณ์ผมชื่อเต้ครับ ตอนนี้อยู่ปี 2 เราเป็นคนที่ทำจมูกมาตั้งแต่เด็กเลยครับ แล้วแก้บ่อยมาก แก้มาแล้ว 6 ครั้ง ก็ยังไม่ดีพอครับ ที่แก้จมูกใหม่บ่อย ๆ เพราะมีปัญหา รูปทรงจมูกเดิมของเราเบี้ยว จมูกใหญ่ไม่สวย เลยพยายามหาข้อมูลคลินิกต่าง ๆ ที่รับแก้และน่าเชื่อถือได้ นั่งอ่านกระทู้รีวิวมาเยอะมาก

01

จนกระทั่งมาเจอที่ AMED CLINIC ซึ่งจังหวะนั้นทางคลินิคมีโครงการ Surgery IDOL เลยลองสมัครไป ด้วยการส่งคลิปครับ เป็นโครงการที่ดีมากทำให้ฟรีครับ ดีมาก!! เริ่ดมาก!! ฟรีทุกอย่าง ปรากฏว่าเราเป็นหนึ่งในนั้นครับ ยอมรับเลยว่าคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมากครับ คุณหมอแนะนำดีมากเลย แถมใจดีให้คำปรึกษาดีมากๆ แต่รอคิวทำค่อนข้างนาน เพราะทางคลินิกคนไข้เยอะแต่ไม่เป็นไรเพื่อของฟรีรอได้ครับ (ฮ่าๆ)

02

เมื่อถึงวันที่ไปทำ ก่อนทำคุณหมอให้ทานยาฆ่าเชื้อก่อนครึ่งชั่วโมง เสร็จแล้วทำความสะอาดหน้า ฉีดยาชา ซึ่งไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามากเลยครับ เคสเราเป็นเคสที่ทำยากมาก

กว่าคุณหมอจะงัดอันเก่าออกมายากและค่อนข้างนานครับ เรานอนคุยกับคุณหมอตลอด พองัดซิลิโคนอันเก่าออกมา ใส่อันใหม่เข้าไปแล้วก็เย็บแผล

พอทำเสร็จคุณหมอเอาซิลิโคนอันเก่ามาให้ดู เห้ย! ตกใจมาก!  มันใหญ่และน่ากลัว เหมือนแท่งอะไรสักอย่าง ขรุขระมาก เรานั่งมอง แล้วคิดว่ามันเข้าไปอยู่ในจมูกเราได้ไงวะเนี่ย พอทำจมูกเสร็จก็กลับบ้านได้เลยครับ คุณหมอนัดมาอีกที 7 วันตัดไหมทางคุณหมอให้ยามาทานพร้อมกับแผ่นประคบเย็นลดบวม

04

ช่วง 7 วันก่อนตัดไหม จมูกเราไม่บวมมากครับ ปกติเป็นคนไม่ค่อยบวมง่ายอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าชินหรือเปล่านะ (ฮ่าๆ) เลยไม่รู้สึกเจ็บเลย คอยดูแลตัวเองปกติครับ ประคบเย็นเพื่อลดบวม ทานยาแก้อักเสบและแก้ปวดตามที่คุณหมอสั่งครับ แผลหายไวมาก 7 วันมาตัดไหม ซึ่งรู้สึกพอใจกับจมูกใหม่มาก เพราะสันจมูกไม่ใหญ่เหมือนก่อนหน้านี้

มองด้านข้างก็สวยแบบยังไม่หายบวมยังมีคนทักว่าเปลี่ยนมาก เรียวสวยไม่ใหญ่ ประทับใจมากครับ ทั้งคุณหมอและพนักงานบริการดีมากเป็นกันเองครับ ปลื้มตั้งแต่เดินเข้าไปครั้งแรกเลย โดยรวมทุกอย่างดีมากๆเลย ขอบคุณ Amed clinic ที่มอบสิ่งดีๆให้กับผมครับ ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ของคลินิกนะครับ อยากให้มีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ตลอดเลย มาดูรูปหลังการทำจมูกของเราดีกว่า

03

05

06

07

08

เรื่องน่าสนใจ