ที่มา: dodeden

“ลูเซีย อานีลโล” ผู้กำกับหญิง เก่ง ควบเขียนบท อำนวยงานการสร้าง เธอถ่ายทอด “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” ในแบบที่คุณ ก็ เดาไม่ได้ คาดไม่ถึง!

Rough Night”  ปาร์ตี้ชะนีป่วน”  เป็นผลงานภาพยนตร์คอเมดี้ จากสตูดิโอยักษ์ใหญ่เรื่องแรกที่กำกับโดยผู้หญิงในรอบเกือบ 20 ปี ซึ่งหมายความว่า งานหนังเรื่องล่าสุด จะมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครแน่นอน   

“​ลูเซีย อานีลโล ผู้กำกับ มือเขียนบทร่วม และ ผู้อำนวยการสร้าง”  เธอมองย้อนไปที่การที่มิตรภาพที่ก่อเกิดขึ้นมาในชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปเพราะกาลเวลาอย่างไรบ้าง และนั่นก็เป็นแรงบันดาลใจของภาพยนตร์เรื่องนี้

เธอเล่าให้เราฟังว่า  “ฉันคิดว่ามันเห็นได้ชัดเจน ว่ามันไม่ค่อยมีเรื่องราวที่บอกเล่าจากมุมมองของผู้หญิงซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะในโลกคอเมดี้  ฉันเองก็ไม่ได้ต่อต้านหนังคอเมดี้ ที่กำกับโดยผู้ชายหรอกนะคะ แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าความสมจริงของมุมมองจากผู้หญิงเท่านั้นที่จะสามารถทำให้ตัวละครผู้หญิงให้ความรู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้นน่ะค่ะ  

หนังมันมีที่มาจากความสัมพันธ์มากมายของฉัน ความรู้สึกที่ฉันมีกับคนบางคนจากอดีตของฉัน มันเป็นเรื่องของการหาคำตอบว่าอดีตของคุณจะมีบทบาทอย่างไรในปัจจุบันและอนาคตของคุณค่ะ  ฉันอยากจะสร้างหนังที่ทำให้คุณอยากจะลากเพื่อนสาวของคุณออกไปโรงหนังแล้วหัวเราะด้วยกัน แต่ฉันก็อยากจะทำหนังในแบบที่ถ้าคุณพาแฟนหนุ่ม สามีหรือเพื่อนผู้ชายไปดู พวกเขาก็จะสามารถสนุกกับมันได้ด้วยเหมือนกัน หน้าที่แรกของมันคือมันต้องตลก

แต่สิ่งที่สำคัญกับฉันด้วยเช่นกันคือมันจะต้องสำรวจเรื่องของมิตรภาพและฉันก็หวังว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมนึกถึงผู้คนในชีวิตของพวกเขามากขึ้นซักหน่อย บางทีอาจเป็นคนจากอดีตที่พวกเขาไม่ได้สนิทเหมือนแต่ก่อน และการได้ดูหนังเรื่องนี้ก็ทำให้พวกเขาอยากจะฟื้นฟูความสัมพันธ์อีกครั้ง Rough Night เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์พวกนั้นมากกว่าค่ะ คนที่จะยินดีทำทุกอย่างเพื่อคุณ มากกว่าที่จะเป็นเรื่องของคนตายน่ะค่ะ”          

Rough Night เรื่องราวของเพื่อนๆ 5 สาวสมัยมหาวิทยาลัย เราได้ “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน, เคท แม็คคินนอน, จิลเลียน เบล, อิลานา เกลเซอร์ และโซอี้ คราวิทซ์” มาร่วมงาน เรื่องมันเกิดเมื่อ

ในคืนนั้นพวกเธอได้กลับมารวมก๊วนกันอีกครั้งเมื่อพวกเธอเช่าบ้านริมชายหาดในไมอามีเพื่อช่วงเวลาสุดสัปดาห์ของปาร์ตี้สละโสด อันเต็มไปด้วยความอลหม่าน   มันเกิดอะไรขึ้นๆๆๆๆ เมื่อความหวังทุกอย่างหมดสิ้น พวกเธอก็ตระหนักดีว่า เรื่องราวนี้อาจมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ที่เกินกว่าพวกเธอจะจินตนาการได้ คุณต้องไปชมกัน”

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับ แอลสตาร์ แคปิตอล ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง “Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน” ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย “สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน, เคท แม็คคินนอน และทีมงานนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย    ภาพยนตร์ ป่วน ชวนสนุก สุข ยิ้ม และ ลุ้น เพราะในคืนงานปาร์ตี้ที่ควรจะหรรษา จากคืนสนุกลืมโลก  แต่ทำไมมันกลายเป็นคืนป่วนโลกแตก หาคำตอบได้ 27กรกฎาคม พร้อมชม พร้อมเชียร์ พวกเธอกัน ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เรื่องน่าสนใจ