ที่มา: bangmodaesthetic.com

ถ้าถามว่า “ทำไมถึงอยากทำศัลยกรรม ?” แต่ละคน คงมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะ ศัลยกรรมใบหน้า ที่ศัลยกรรมส่วนอื่น ๆ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของร่างกาย บ้างก็ว่าเพื่อทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น บ้างก็ว่าเพื่อทำให้ฮวงจุ้ยดียิ่งขึ้น และถ้าถามว่า “ทำศัลยกรรมที่ไหนดี ?” คุณจะให้เหตุผลในการเลือกว่าอย่างไร ….

สิ่งสำคัญมาก ๆ อีกสิ่งหนึ่งในการทำศัลยกรรมนั่นคือ “สถานพยาบาลที่ทำศัลยกรรม” นะคะ เพราะสถานพยาบาลในการทำศัลยกรรมความงามในปัจจุบันนั้นมีมากมาย แต่จะใช้เหตุผลใด ในการตัดสินใจเลือกสถานพยาบาล วันนี้มี 10 เหตุผล ที่ผู้ใช้บริการเลือกทำศัลยกรรมที่ รพ.บางมด มาฝากค่ะ

เหตุผลที่ 1 คือ ความเชี่ยวชาญ

ทีมศัลยแพทย์ของศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ จบการศึกษา และผ่านการอบรมด้านศัลยกรรมตกแต่ง ทั้งใน และต่างประเทศ มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

เหตุผลที่ 2 คือ เทคนิคบางมด

ทีมแพทย์พัฒนาเทคนิคการทำศัลยกรรม เรียกว่า “เทคนิคบางมด” ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ รพ.บางมด ที่ตอบโจทย์ในเรื่อง แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว และเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เหตุผลที่ 3 คือ ความสะอาด

ทางศูนย์ฯ ให้บริการด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากล ปลอดภัย เครื่องมืออุปกรณ์ทุกชิ้นต้องปลอดเชื้อ อุณหภูมิห้องผ่าตัดต้องพอเหมาะ มีการให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือด ระหว่างผ่าตัดต้องปลอดเชื้อและไม่ใช้เวลานานจนเกินไป จึงสร้างความมั่นใจให้ผู้รับบริการมาอย่างยาวนาน

เหตุผลที่ 4 คือ ความปลอดภัย

ในห้องผ่าตัดมีอุปกรณ์การช่วยชีวิตทุกอย่างหากเกิดเหตุฉุกเฉิน ยาที่จำเป็นต้องมีครบถ้วน เครื่องมือวัดความดัน วัดออกซิเจน วัดชีพจร อุปกรณ์การดมยาสลบ ต้องพร้อม เพื่อความปลอดภัยของคนไข้หากมีเหตุฉุกเฉิน ต้องมีอุปกรณ์วัดความดัน ชีพจร ออกซิเจนในเลือดตลอดเวลา อุปกรณ์ในการดมยาสลบ ใส่ท่อช่วยหายใจ รวมทั้ง อุปกรณ์ในการผ่าตัด มีด เป็นต้น

เหตุผลที่ 5 คือ ความพร้อมของบุคลากร

สิ่งสำคัญที่สุดในการผ่าตัด คือ ความปลอดภัย “คนไข้ต้องปลอดภัยที่สุดตลอดการผ่าตัด” จึงจำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล ผู้ช่วย ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเฉลี่ยต้องมีเจ้าหน้าที่ 6-7 คน ต่อคนไข้ 1 คน ได้แก่ 1.หมอผ่าตัด (ศัลยแพทย์) 2. พยาบาลผู้ช่วยผ่าตัด 3. ผู้ช่วยส่งเครื่องมือผ่าตัด (scrub nurse) 4.ผู้ช่วยดูแลบริเวณรอบห้องผ่าตัด 5.หมอดมยา (วิสัญญีแพทย์) 6. พยาบาลวิสัญญี 7. ผู้ช่วยวิสัญญี เป็นต้น

เหตุผลที่ 6 คือ เปิดโอกาสให้สอบถามข้อมูล

ก่อนทำศัลยกรรม แพทย์จะเปิดโอกาสให้คุณได้ซักถามข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้เข้าใจตรงกัน ถึงขั้นตอนการศัลยกรรม และผลที่จะตามมา

เหตุผลที่ 7 คือ การบริการอย่างมืออาชีพ

เจ้าหน้าที่พยาบาลให้บริการอย่างเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส ด้วยมาตรฐานอย่างมืออาชีพ จนทำให้คุณต้องประทับใจ และบอกต่ออย่างแน่นอน

เหตุผลที่ 8 คือ ทักษะของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ทีมแพทย์มีทักษะการศัลยกรรมที่โดดเด่น และเชี่ยวชาญ คือการเปิดและปิดแผลที่รวดเร็ว เพื่อลดการบวมช้ำลง ซึ่งทำให้การเสริมจมูก และการทำตาสองชั้น ใช้เวลาเพียง 15 – 20 นาที เท่านั้น

เหตุผลที่ 9 คือ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ได้มาตรฐานระดับสากล

วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำศัลยกรรมได้มาตรฐานทางการแพทย์ เป็นที่ยอมรับระดับสากล คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

เหตุผลที่ 10 คือ รูปแบบศัลยกรรมที่สมเหตุสมผล

คุณสามารถเลือกรูปแบบการศัลยกรรมที่สมเหตุสมผลกับความต้องการ และกำลังทรัพย์ของคุณ

นอกจากนี้ ศัลยแพทย์ของศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ยังเป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์สูงกว่า 30 ปี ทุกท่าน อาทิเช่น นายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมสร้างใบหน้า และนายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง

และนี่ก็คือ 10 เหตุผล ที่ผู้ใช้บริการต่างไว้วางใจ และเชื่อมั่น ที่จะมาทำศัลยกรรมความงาม ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เพื่อให้ทุกท่านที่มาใช้บริการได้ มั่นใจกับทั้งความสวย และความปลอดภัยจากเรา เพื่อประโยชน์สูงสุดของทุกท่านค่ะ

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”


ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Website : www.bangmodaesthetic.com
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos

เพิ่มเพื่อน

เรื่องน่าสนใจ