ที่มา: Matichon Online

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 มีนาคม ร.ต.อ.ธีรพล หงษ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในซอยลาดพร้าว 48 บ้านเลขที่ 43 ซอย 5 หมู่บ้านโชคอำนวย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสูง 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณห้องนอนชั้นที่ 2 พบศพนายนทีชา สุวรรณเพ็ชร อายุ 27 ปี อาชีพทนายความ ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางบอลขาสั้นสีดำ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน พบรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหน้าอก ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ใกล้กับมือขวาของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.ธีรพลเปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าบ้านพักหลังดังกล่าวพักกันอยู่ 3 คน ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของ พ.ต.ท.หญิง วรรณภา สุวรรณเพ็ชร รอง ผกก.ฝ่ายบรรจุ กองทะเบียนพล สำนักงานกำลังพล และในเวลาประมาณ 10 โมงเช้าวันนี้ ขณะบิดาของนายนทีชานั่งดูทีวีอยู่บริเวณชั้น 1 หลังจากนั้นพอถึงเวลารับประทานอาหาร บิดาได้เรียกลูกชาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงขึ้นไปตาม ก่อนพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนบ้านที่อยู่ข้างๆ พบว่าได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นในเวลาประมาณ 10 โมงเช้า เบื้องต้นนายนทีชาเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คาดว่านายนทีชาน่าจะเครียดจากเรื่องงาน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เรื่องน่าสนใจ