ที่มา: tnnthailand

วันนี้ (16 ส.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลลาดพร้าว พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักเลขที่ 799/85 อาคารเอชอาร์ เรสซิเด้นท์ อาคารเอ็ม เลขที่ 799 ซอยศูนย์บันเทิงการค้า ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ

0321d9

ที่เกิดพบศพนายธันวัฒน์ หรือเกมส์ ฉัตรอินทร์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาลัยเอกชนชื่อดังย่านบางกะปิ สภาพถูกแทงที่บริเวณหน้าอก หลัง และลำคอ จำนวนหลายแผลนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ตรวจสอบภายในพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศราวุฒิ หรือไอซ์ สังการ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาลัยเดียวกัน ซึ่งเป็นแฟนผู้ตาย โดยหลังก่อเหตุได้ขึ้นไปบนชั้น 9 ของอาคารดังกล่าวและกระโดดลงมาเสียชีวิต

ทั้งนี้ เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คบหากันในฐานะแฟนกันมาประมาณ 4 ปี เพิ่งมาเช่าห้องพักดังกล่าวเมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ทั้ง 2 มักจะมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงเพราะก่อนเกิดเหตุนายศราวุฒิได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า “ไอซ์รักเกมส์นะ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาคู่กัน และรักกันตลอดไปนะ เค้าทำตามคำสัญญาที่ว่า จะรักและมีตนเองคนเดียว จนลมหายใจสุดท้าย”

เรื่องน่าสนใจ