ที่มา: dodeden

กำลังฮอต กับ โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์  Project S The Series เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทละครชุด ที่ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างชีวิตกับกีฬา ด้วยมุมมองที่หลากหลาย ผ่าน 4 ชนิดกีฬา คือ วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, สเก็ตบอร์ด และยิงธนู สร้างโดย จีดีเอช ห้าห้าเก้า และนาดาว บางกอก  

ซึ่งเรื่องราวที่เข้มข้นของวอลเลย์บอลชาย “ทีมโรงเรียนเทพปัญญาวิทยาลัย” ภายใต้การทำทีมของ “โค้ชวิน” และ ครูเบสท์ ทีมรองบ่อนที่เคยทะลุไปถึงรอบชิงในการแข่งขันใหญ่ที่สุดของประเทศเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็แพ้ให้กับแชมป์เก่าคู่แค้น อย่าง “ทีมเซนต์ เซบาสเตียน”

จากความผิดหวังครั้งนั้น เหล่านักกีฬาตัวหลักของเทพปัญญาจึงสัญญากันว่า จะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่ ! “สิงห์” เพื่อนคนสำคัญคนหนึ่งในทีม กลับย้ายขั้วไปอยู่กับเซนต์ เซบาสเตียนด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ปืน ที่เป็นตัวตบกัปตันทีมของเทพปัญญาโกรธแค้นและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้

รวมไปถึงการหาตัวนักกีฬาคนใหม่ นั่นก็คือ”แทน” ซึ่งทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย จนกลายมาเป็นบทพิสูจน์สำคัญในชีวิตพวกเขา ที่พวกเขาเหล่า”เทพปัญญา”ต้องผ่านมันไปให้ได้

สำหรับ Project S The Series นอกจากจะมี แบงค์ ธิติ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่โดดเด่นแล้ว หนุ่มบีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ดี ที่รับบท สิงห์  ตอนนี้ในโลกโซเชี่ยลกำลังให้ความสนใจอย่างมาก เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อ น่ารัก ตัวเล็ก

ทำให้บรรดาชาวเน็ตไปค้นหาประวัติ และภาพถ่าย มาให้ได้ชื่นชมกันแบบชนิดฟินๆ กันค่ะ 

ภาพจาก  thebeamishere   , ThebeamFamilyy‏ @thebeamfamilyy

เรื่องน่าสนใจ