หลุด ไลน์หมาก ด่า แม่มินท์ อย่าให้เจอ จะถุยน้ำลายใส่หน้า

markmint

เรียกว่าแรงมากเลยทีเดียว เพราะตอนนี้มีข่าวว่า ได้มีการปล่อยภาพหลุดของ หมาก ปริญ ด่าแม่ มินท์ ชาลิดา ที่ข้อความที่ไม่สุภาพ ถึงขนาดว่า ถ้าเจอจะถุยน้ำลายใส่หน้าเลยทีเดียว

โดยเรื่องราวเปิดเผยขึ้นเมื่อหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้ลงข่าวประเด็น การเปิดศึกระหว่าง พระเอกวิก 3 หมาก ปริญ สุภารัตน์ และแม่เมย์ แม่ของนางเอก มินท์ ชาลิดา ประเด็นในเรื่องนี้คือเป็นบทสนทนาในไลน์ ระหว่าง หมาก ปริญ กับมินท์ ชาลิดา ที่จับใจความได้ประมาณว่า เหตุเกิดเนื่องมาจากแม่ของสาวมิ้นท์ได้โพสต์ภาพต้นงี้วใน IG และได้บรรยายข้อความธรรมะข้อความว่า

คนทุกคนไม่สามารถปีนต้นงิ้วได้ทุกคน. แต่คนบางจำพวกผิดสามีผิดภรรยาผู้อื่น ต้นงิ้วคงรอทิ่มแทงในไม่ช้า. เวรกรรมมีจริง ธรรมะวันละนิด ธรรมะที่เฟคไม่เป็นแอ๊บโกหกไม่เป็น ไม่ช้าไม่นานนะคะ ลดละเลิกเป็นดี สาธุ #ไม่มีอะไรนะคะ. เตือนสติคนสมัยใหม่ อย่าลืมว่าเวรกรรมติดจรวจ

mint mom

ซึ่งอาจจะทำให้หนุ่มหมากเข้าใจผิด คิดว่าประเด็นนี้พูดถึงตนหรือไม่ จึงได้ส่งไลน์ไปหาสาวมินท์ว่า แม่เป็นอะไรมากหรือปล่าว อิจฉาที่ตนมีความสุขหรือ หากเจอหน้าจะถุยน้ำลายใส่หน้าเลยทีเดียว

แต่แม่เมย์ แม่ของสาวมินท์ก็บอกว่าได้โพสต์ เรื่องเกี่ยวกับ”ธรรมะ”เป็นประจำอยู่แล้ว เป็นการเตือนสติคนทั่วไปเท่านั้นเอง แต่ทำไมต้องร้อนตัว และบอกว่าคำพูดนั้นค่อนข้างแรงมากทีเดียว และจะไปหา หนุ่มหมากที่กองละคร ว่าจะกล้าถุยน้ำลายใส่หน้าตัวเองอย่างที่พูดหรือไม่ หากไม่กล้า แม่เมย์ก็บอกว่าตนเองจะเป็นฝ่ายทำเอง

ส่วนเรื่องงาน หากหมาก-มินท์ ต้องร่วมงานกันตนก็ยินดี สามารถแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้

mint mom0

mint mom1

 

ขอบคุณภาพจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โพสต์โดย สมาชิกเว็บไซต์พันทิป คุณจมูกแดงน่ารัก

ภาพจาก IG แม่เมย์ แม่ของ มินท์ ชาลิดา

เรื่องน่าสนใจ