ที่มา: dodeden

หากพูดถึงหนุ่มสุขภาพดีอย่าง “ภัทรภณ โตอุ่น” หรือ รอน  เอเอฟ  หลายคนต้องนึกถึงความสามารถหลากหลาย และความน่ารักทำให้เขากลายเป็นอีกผู้หนึ่งที่อยู่ในความสนใจของคนทั้งประเทศ นอกจากการร้องเพลงแล้ว เขายังมีผลงานด้านการแสดงอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหนุ่มคนนี้ยังมีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพมาฝากอีกด้วย

“การดูแลสุขภาพของผมนั้นคือ การไม่สูบบุหรี่ เพราะการสูบบุหรี่นอกจากจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของตัวเองแล้ว ควันของบุหรี่ที่ออกมายังส่งผลไปถึงผู้อื่นด้วย นอกจากนั้นก็จะเลือกกินผักผลไม้ ออกกำลังกาย สัปดาห์ละ 3 ครั้งเป็นประจำด้วย”

ผลจากการออกกำลังกายทำให้หนุ่ม รอน  เอเอฟ  สุขภาพร่างกายแข็งแรง รูปร่างก็ดี แถมหน้าตาสดใสอีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรม  ซึ่งรอน เคยยอมรับว่าไปฉีดจมูก ซึ่งนานมากแล้ว รวมทั้งไม่ได้เสริมแบบผ่าตัด หรือ ไปอัพหน้าตามข่าวลือ

ล่าสุดทางเพจ Surround ได้ลงภาพสุดแซ่บของ หนุ่มรอน  ไปพักผ่อนที่โรงแรม ยู พัทยา โรงแรมสวยเหมือนหมู่บ้านชาวประมงตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติผสมผสานกับความเท่แบบร่วมสมัย ที่นี่สวยสงบและอบอุ่น…ถูกใจที่สุด

โดย หนุ่มรอน  เอเอฟ  มาถ่ายแบบรีวิวครั้งนี้  พากล้ามแขนล่ำ ๆ  ซิกแพคแน่น ๆ และแผ่นหลังน่าซบ มาอวดโฉมให้แฟนละครและสาว ๆ ได้ตามส่องแบบฟิน ๆ เรียกว่าเป็นที่ถูกใจของทั้งสาวแท้ สาวเทียม เก้ง กวาง ชะนี กันทั้งประเทศเลยจ้า ………บอกแล้วสุขภาพดี ทำให้ดูดีไปหมด  

เครดิตภาพ Surround ,  Photo : Tu Virapoj Asavajarn ,  www.uhotelsresorts.com/upattaya ยู พัทยา / U Pattaya

เรื่องน่าสนใจ