ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  หลังจากเป็นดราม่า แฮชแท็กร้อน #ต่ำตมไม่หยุด ที่หนุ่มพิชญ์ กาไชย ออกมาโพสต์แฮชแท็กดังกล่าวที่เชื่อมโยงกับที่สาวโฟร์ ศกลรัตน์ อดีตหวานใจที่เคยคบหากันมาถึง 6 ปี ได้ออกรายการคลับฟรายเดย์ โดยเปิดเผยเรื่องหัวใจที่หลายจังหวะนั้นพูดถึงอดีตคนรักที่เคยคบหากันมาถึง 6 ปี ทำเอาขาเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอน ติดตามกันรัว ๆ

ล่าสุด  นักแสดงสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี ซอ จียอน  ได้ไปบันทึกเทปออก รายการคลับ ฟรายเดย์ ช่อง GMM25  ซึ่งจะออกอากาศวันที่ 29 กรกฎาคม 2560

โดยทางรายการได้ปล่อย Hilight  ไปแล้ว 1.18 นาที ซึ่งจียอน ได้พูดถึงเรื่องความรักและแฟนเก่าว่า  “มีครั้งนึง จียอนต้องกลับกาหลี ทางพี่เขาไม่ได้ไปส่งสนามบิน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้ไปส่ง

ปกติ จียอนได้ทุ่มเทให้กับความรักมาก ปกติไม่ค่อยเช็คโทรศัพท์กัน แต่มีครั้งนึงได้เช็ค ก็เจอ ตอนนั้นไม่กินข้าว ช่วงอกหักตนดื่มจนเมา เป็นเดือน  และในเมืองไทยจียอนไม่มีใคร นอกจากเขาคนเดียว  

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นว่า ยังอีก, เอาอีกแล้ววววววววว, พอเถอะจียอน คุณได้พื้นที่สื่อทุกอย่าง ทุกคนรักคุณมากมาย แค่นี้ยังไม่พอใจอีกหรือ และอยากถามว่าคุณจะเอาเรื่องนี้หากินอีกนานไหมหนอ ฯลฯ

สำหรับเรื่องราวความรักนั้น ปรากฏเป็นข่าวทางสาธารณชน ซึ่งแทบไม่ต้องเดา และ ไม่ใช่ความลับอะไรเลย เนื่องจากหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ กับ สาว ซอ จียอน เคยรักกัน เป็นแฟน คบหาดูใจกัน และเลิกรากันไป

จากนั้นจียอน ก็ออกมาเผยสาเหตุของการเลิกเนื่องจาก อาร์ นั้นมีกิ๊ก กลายเป็นข่าวหน้า 1 ไปหลายวันเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ก็กลับมาร่วมกับเพื่อนในก๊วนนักแสดง จนทำให้คิดว่า งานนี้จะมีลุ้นรักรีเทิร์นกันหรือเปล่า

แต่ล่าสุด อาร์ เดอะสตาร์ กับ สาว ซอ จียอน ก็ต่างคนจ่างทำงาน โดยหนุ่มอาร์ยังห่วง จียอนในฐานะน้องสาวเสมอ ซึ่งจากการที่บรรดาชาวเน็ตคาดการณ์ว่าจะมีดราม่านั้น รับรองว่าไม่มีแน่นอน

เนื่องจากนิสัยของหนุ่มอาร์ ที่เป็นลูกผู้ชาย และ แมนพอ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเขาจะนิ่งเสมอ รวมทั้งคนรอบข้าง และ นักข่าวก็รักและให้เอ็นดูเขาเสมอ ทำให้อาร์ เดอะสตาร์ มีงานในวงการบันเทิงตลอด  โดยเฉพาะกับทางนักข่าวโดดเด่น หนุ่มอาร์ ก็มีนิสัยที่ดี เสมอต้น เสมอปลาย มาตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ แล้วด้วย  

Club Friday SHOW ซอ จียอน [EP.124] วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 Hilight

เครดิตจาก GMM 25 , พันทิป ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ