ที่มา: Matichon Online

เป็นซูเปอร์สตาร์ที่หลายคนรอชมละคร สำหรับ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง เพลิงพระนาง ของค่ายกันตนาอยู่ พอได้เจอเจ้าตัวที่มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแอสเซ้นซ์ ที่เซนทรัลเวิล จึงคว้าตัวมาอัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้ฟังหน่อย

41

โดยอั้มบอกว่าสำหรับละครเพลิงพระนางยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ขณะนี้ถ่ายทำไปได้เยอะแล้ว ตนต้องคอยบินไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เพราะต้องใช้โลเคชั่นที่นั่นเป็นหลัก แต่รู้สึกดีใจที่แฟนๆ รอชม เพราะตนก็ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก เนื่องจากเป็นบทบาทที่ยากกว่าทุกเรื่อง

สำหรับเรื่องที่คนนำชื่อของตนไปแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊กนั้น ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมาก เพราะคนส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ของจริง ซึ่งตนได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่าตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กและไม่ได้รวยพอที่จะแจกข้าวของตามที่เฟซบุ๊กดังกล่าวอ้าง หากจะกระทบก็ตรงการที่ผู้แอบอ้างเรี่ยไรเงินโดยบอกว่านำมาช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด  ทั้งที่ความเป็นจริงตนใช้เงินส่วนตัวช่วยเหลือมาตลอด

อั้มยังบอกอีกว่า ส่วนเรื่องบ้านใหม่ตอนนี้ตกแต่งเสร็จแล้ว โดยล่าสุดก็ได้พาเพื่อนๆ มาว่ายน้ำที่บ้านในวันไหว้พระจันทร์ ส่วนตัวรู้สึกเขินเหมือนกันที่ลงรูปชุดว่ายน้ำ แต่คงไม่ได้ลงบ่อยๆ ซึ่งฟีดแบ็กก็ไม่มีอะไรมาก เพราะว่าที่ผ่านมาเคยถ่ายแบบเซ็กซี่มาเยอะแล้ว แต่พอจะถามเรื่องความรัก สาวอั้ม กลับรีบบอกทันควันเลยว่า “เดี๋ยวๆ ห้ามถามเรื่องผู้ชายนะ บอกตรงๆไม่มีใครเป็นพิเศษ ไม่ต้องถามเรื่องผู้ชายเลยนะคะ ตอนนี้โสดแน่นอนค่ะ”

42

43

44

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ