ที่มา: innnews

“อาน้ำอ้อย” เผย “ปอ” อธิษฐานจิตส่งดอกไม้จันทน์ ร่วมงานพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระสังฆราช แจง อาการยังทรง ต้องให้ยานอนหลับ เพื่อพักผ่อนเต็มที่

665440-01

บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี วันนี้ (15 ธ.ค.58) ในส่วนของบรรดาแฟนคลับสื่อมวลชนเอง ยังคงมาเฝ้าติดตามข่าวของพระเอกหนุ่ม ปอ – ทฤษฎี เช่นทุกวัน

อาน้ำอ้อยได้ออกมาเผยว่า เมื่อสักครู่เพื่อนบ้าน ที่ ซ.อารีย์ ได้มารับดอกไม้จันทน์ที่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี และครอบครัวสหวงษ์ ร่วมลงขันเพื่ออธิฐานจิต น้อมสักการะแด่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก สมเด็จพระสังฆราชพระองค์ที่ 19 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ในการพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 16 ธ.ค. 58 ณ พระเมรุวัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร

ทั้งนี้ ยังมีดอกไม้จันทน์อีก 1 ชุด สำหรับคณะสงฆ์ที่อาพาธอยู่ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ ได้ร่วมกันอธิษฐานจิตส่งมาด้วย ซึ่งอาน้ำอ้อย ได้เผยต่อว่า เนื่องจากปอและพระสงฆ์ที่รักษาตัวอยู่ไม่สามารถไปร่วมพิธีด้วยตัวเองได้ จึงฝากให้ตัวแทนนำไปมอบแทน ซึ่งทางครอบครัวและเพื่อนบ้านเชื่อว่าการอธิษฐานจิตครั้งนี้จะเป็นตัวช่วยนึงที่ทำให้ปออาการดีขึ้นในเร็ววัน ส่วนอาการของหนุ่มปอตอนนี้โดยรวมยังทรงอยู่ ได้ตื่นมาบ้างเมื่อช่วงเช้า แต่คุณหมอให้ยานอนหลับเพื่อให้พักผ่อนได้เต็มที่แล้ว

ส่วนกระแสข่าวลือที่ว่าวันนี้มีการปั๊มหัวใจปอ ทฤษฎี อีกครั้งนั้น ทางด้านน้องชาย ปิน  ชวนันท์ แจงว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่อยากให้รอคำแถลงจากหมอดีกว่า อย่าเพิ่งเชื่อข่าวลือ “ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้คุยกับหมอ และด้าน โบว์ แวนดา ที่ร้องไห้ก่อนหน้านี้ ตนเองก็ยังไม่ได้คุยกัน คุณพ่อคุณแม่ตอนนี้ให้กลับไปพักผ่อนที่บุรีรัมย์แล้ว พร้อมบอกทางครอบครัวยังคงจะมีหวัง ก็สู้ต่อไป”

เรื่องน่าสนใจ