ที่มา: Naewna

แม้ชีวิตจริงกำลังอินเลิฟ แฮปปี้เว่อร์วัง แต่ “ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ” สุดยอดเอ็นเตอร์เทนเนอร์แห่ง มิวสิกครีมในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ก็ไม่ยอมสละตำแหน่ง ตัวแม่ด้านดราม่า เพราะซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ” ประทับลายเซ็นเป็นอ๊อฟสไตล์ สุดๆ 

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

อ๊อฟ เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ เป็นเพลงสไตล์ ของอ๊อฟที่ทุกคนคุ้นเคย สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เราหยิบเอาเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคมมานำเสนอ ถามว่าอ๊อฟเคยเจอมามั้ย ก็บอกเลยว่า เคยครับ แต่นั่นนานมาแล้วครับ เพราะตอนนี้อ๊อฟแฮปปี้มาก(หัวเราะ) อ๊อฟเลยขอเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่เคยเจอการนอกใจ อยากจะบอกว่า อ๊อฟเข้าใจทุกคน และอยากเป็นกำลังใจให้ก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้ครับ ในส่วนของเอ็มวีเนื้อเรื่องก็พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกนอกใจ และเมื่อจับได้แฟนของเธอก็ยังแถไปเรื่อย แต่จะถูกจับได้แบบไหนและแถไปยังไง ไม่เล่าดีกว่าอยากให้ไปติดตามในเอ็มวีดูครับ รับรองว่าแซ่บและ ดราม่า แน่นอน

ส่วนนักแสดงก็ได้ น้องเอิร์ท-วิศววิท (จาก บุพเพสันนิวาส) และน้องแยม-มทิรา มาเล่นให้ครับที่เลือก 2 คนนี้มา เพราะคาแร็กเตอร์เหมาะกับโจทย์ที่เราตั้งไว้ คือพระเอกจะต้องลุคร้ายๆ แบดบอยหน่อย ส่วนนางเอกก็ต้องดูน่าสงสารมากกกกกก ซึ่งต้องปรบมือให้ทั้งสองคนเลย เพราะเอิร์ทก็ร้ายจนเราแอบเกลียด (หัวเราะ) ส่วนแยมก็ร้องไห้เก่งมากน้ำตาท่วมจริงๆ เล่นได้น่าสงสารจริงๆ ยังไงฝากติดตาม ด้วยครับทาง Youtube : MUSICCREAMgmm และโหลดเพลงฟังได้ที่ *1230015 กดโทร.ออก”

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ