ที่มา: ไทยรัฐ

เกริ่นนำโดย โดดเด่นดอทคอม

ทำเอาโซเชียลร้อนเป็นไฟ หลังจากมีกระแสแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ว่าพระเอกหนวดงาม จากช่องมากสี “บิ๊กเอ็ม ลิขิต” เป็นเกย์ !! งานนี้ หนุ่มบิ๊กเอ็มเลยต้องออกมาเคลียร์ตัวเองเสียหน่อย ว่าแมนเต็มร้อย!! ทางโดดเด่น มีบทสัมภาษณ์หนุ่มบิ๊กเอ็ม จาก ไทยรัฐ ออนไลน์ มาฝากค่ะ โดยมีเนื้อหาดังนี้

EyWwB5WU57MYnKOuFqPzeKSRCXmVdnhIhnbdGXOhx8ZKjD78v6jB0Y

บิ๊กเอ็ม ลิขิต เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ ขอไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วดีกว่าเพราะเป็นข่าวเก่าๆ ครับ ที่ผ่านมาผมก็เคยชี้แจงไปเรียบร้อยแล้วครับ” เขาบอกว่าสนิทกับเราประมาณ 1 ปี? “อ๋อ คงไม่หรอกครับ ยังไงลองไปย้อนดูสัมภาษณ์แล้วกันว่า ผมสัมภาษณ์อะไรไปบ้าง” เขาบอกว่าเคยคบกันจริงแต่เราปฏิเสธ? “อ๋อ ไม่หรอกครับ” เขาบอกว่าเราไปกินข้าวดูหนังกันด้วย? “ถ้าจะเป็นเรื่องนั้นคงเป็นในฐานะเพื่อนมากกว่า” แต่มันมีภาพออกมาค่อนข้างสนิทสนมกัน? “ขอไม่ตอบแล้วกันนะครับ” เขาบอกว่าผู้จัดการเราเข้าไปต่อว่าเขาด้วยคำพูดหยาบคาย? “ผมว่าคงไม่จริงหรอกครับ แต่โดยส่วนตัวผมไม่รู้เรื่องนี้อยู่แล้วครับผม” เขาบอกว่ารู้ว่าเราเป็นเกย์ เพราะมีรูปแฟนเก่าที่ถ่ายรูปคู่กับเรา? “ไม่จริงหรอกครับเรื่องนี้ ซึ่งผมเคยชี้แจงไปแล้วนะครับ ยังไงก็ขอความร่วมมือพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยครับ เรื่องนี้ยังไงก็ขอยุติแค่นี้แหละครับ”

กับข่าวที่เกิดขึ้นเราเสียหายขนาดไหน?

“มันก็เป็นเรื่องปกติน่ะครับ ก็รู้สึกว่าไม่ได้เสียหายอะไร ซึ่งทุกคนก็เข้าใจอยู่แล้วครับผม” จะมีไปเคลียร์กับเขาไหม? “อ๋อ ไม่ครับ เพราะผมเคลียร์ไปเรียบร้อยแล้ว จากการสัมภาษณ์ครั้งก่อนๆ ครับ” สรุปว่าเคยหรือไม่เคยรู้จักกัน? “ก็อย่างที่บอกแหละครับว่า ให้สัมภาษณ์ไปแล้วครับผม” แต่เขาก็บอกว่าถ้าเจอเราก็อยากขอโทษเรา? “ผมว่าอย่าดีกว่าครับ คือต่างคนต่างอยู่ดีกว่า” จะไม่มีการเคลียร์กันเลย? “พอแล้วครับ เพราะว่าเคลียร์ไปแล้วครับผม” กับรูปที่มีข่าวเป็นแฟนเรา จริงๆ แล้วเขาเป็นใคร? “คือผมเคยบอกไปแล้วนะครับว่า ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะ ซึ่งผมถ่ายรูปคู่ใครก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับผม” แต่หลายคนมองว่าแคปชั่นดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง เหมือนเป็นแฟนกัน? “คือเขาอาจจะเขียนให้มันน่ารัก เพื่อนผมหรือใครที่สนิทกับผมเวลามาถ่ายรูปกับผม เขาก็คิดแคปชั่นขึ้นมา แม้กระทั่งแฟนคลับเขาก็จะเขียนว่าแฟนฉันเป็นเรื่องปกติครับผม ไม่มีอะไรครับ”

ข่าวว่าผู้จัดการเราค่อนข้างโมโหนิดนึง?

“อ๋อ ไม่ใช่หรอกครับ ผู้จัดการผมเป็นคนที่สุภาพอยู่แล้ว ไม่ใช่แน่นอนครับ” เขามีติดต่อเรามาบ้างไหม? “ไม่ครับ ไม่มีติดต่อมาครับ” เราคิดว่าเขาตั้งใจสร้างกระแสให้ตัวเองดังไหม? “ผมขอไม่พูดถึงดีกว่านะครับ” กลัวไหมว่าถ้าเราสัมภาษณ์แบบนี้แล้วเขาจะออกมาโต้ไหม? “ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ” เราได้ฟังคำสัมภาษณ์ของเขาไหม? “ไม่ครับ ผมไม่ได้ติดตามรับข่าวสารอะไรทั้งนั้นครับ” ถ้าเกิดเขาไม่หยุด เราจะทำยังไง? “อ๋อ ไม่ครับ คือผมก็บอกไปแล้วว่าเรื่องนี้มันจบไปตั้งนานแล้วนะครับ” ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ตอนนี้ผมก็อยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเรื่องบางเรื่องจบไปแล้ว เคลียร์แล้วเรียบร้อยครับ” แอบหวั่นไหมว่าจะโดนขุดคุ้ยเรื่องอดีตอีก? “อ๋อ ไม่หรอกครับ เพราะว่าไม่มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว” ถ้ามีเรื่องเกิดขึ้นหลังจากนี้อีกก็พร้อมชี้แจง? “ครับ” ยืนยันไหมว่าเราแมน 100 เปอร์เซ็นต์?​ “ก็ต้องยืนยันสิครับ คือแม่ผมทราบข่าวพวกนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ก็หัวเราะยิ้มใส่ครับ”.

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ