ที่มา: dodeden

“การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี” ทุกคนได้ยินคำนี้กันมาตั้งแต่รู้ความ แต่น้อยคนนักจะทำ และทำได้สม่ำเสมอ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันเก้า เท่าที่มนุษย์จะสรรหามาอ้างเพื่อสร้างความชอบธรรมในการที่จะไม่ออกกำลังกายของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คำว่า “ไม่มีเวลา”…

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่าหนุ่มหล่อ อย่าง ไปป์ วิษณุ แพกระจ่าง ในฐานะที่เป็นวัยรุ่น และได้เปิดเผยตัวตนว่าเป็นเกย์ หรือ ชายรักชาย  เขาคนนี้ก็เคยคิดว่าตัวเองไม่มีเวลาเช่นเดียวกัน แต่สุดท้าย เขาก็ค้นพบว่า เวลาเป็นสิ่งที่จัดสรรได้

ไปป์ วิษณุ กล่าวว่า “เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของผม ส่วนมากผมจะเน้นที่การออกกำลังกายด้วยการเล่นฟิตเนส เพราะคิดว่าเกย์ทั่วๆไป ก็น่าจะชอบการเข้าฟิตเนส  และหากมีกล้าม หน้าท้องแข็งๆ ก้นแน่นๆ สวยๆ  จะทำให้สวมใส่กางเกงในสวย เพิ่มเสน่ห์ได้มากเลยครับ 

นอกจากนี้หนุ่มไปป์ ยังให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร ซึ่งหนุ่มหน้าใสคนนี้จะเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ และครบทั้งห้าหมู่ในแต่ละวัน โดยจะเน้นการทานผัก มากกว่าเนื้อสัตว์ในแต่ละมื้อ แล้วดื่มน้ำผลไม้ตาม เพียงเท่านี้ก็ช่วยเสริมสร้างพลังงานให้มีแรงทำงานได้ทั้งวัน

“ส่วนไลฟ์สไตล์ผม ผมชอบเที่ยว ชอบว่ายน้ำ และต้องพักผ่อน เพราะบางครั้งผมพักผ่อนยังไม่ถึง 7 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ แล้วเวลามาทำงานผมจะเพลีย ดังนั้นถ้าผมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ผมจะนอนพักผ่อนให้มากๆ ไว้ก่อนเท่าที่จะทำได้ครับ

ส่วนช้อปปิ้งก็ชอบครับ ชอบซื้อกางเกงในมาใส่ และสะสม ส่วนมากจะชอบสีขาวครับ หรือเสื้อกล้ามแนวเกย์หน่อย เพราะผมมีรอยสักด้วย ทำให้มีเสน่ห์ดี 

ผมเคยมีปัญหาเรื่องสิวครับ ดังนั้นผมจึงไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็จะบอกว่าให้นอนพักผ่อนเยอะๆ ให้หมั่นออกกำลังกาย ก็ช่วยได้เหมือนกันนะ” ไปป์ วิษณุ แพกระจ่าง กล่าวกับ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม

การดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งที่จำเป็น ควรแบ่งเวลาออกกำลังกายบ้าง อย่าลืมว่าการงานที่สดใสมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งหนุ่มไปป์ ก็บอกว่า ยิ่งเป็นเกย์ด้วยแล้ว ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ เลยค่ะ

 

เครดิต เฟสบุ๊ค ไปป์ ปี้

เรื่องน่าสนใจ