ที่มา: INNnews

kg01

ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์ซะแล้ว สำหรับคู่รักขัดใจพ่อ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ และสาว ‘กรีน อัษฎาพร’ ว่าเหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าโอเคในความสัมพันธ์แบบนี้ โดยแจงว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน

“ก็มีพี่นักข่าวโทรมาเหมือนกันว่าเลิกกันรึป่าว มันไม่ใช่แบบที่ไม่พูดไม่มมองหน้ากันครับ แต่ก็ห่าง ๆ กัน ทั้งด้วยงานและธุรกิจ กับกรีนเองก็มีเรื่องเรียนด้วย ปัญหาจริง ๆ มันก็คือเราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม ห่างขนาดไหน ต้องตอบยังไงว่าห่างกันขนาดไหน เราก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่ปรึกษากันอยู่ครับ แต่ถ้าเรื่องความรักตอนนี้ต่างคนต่างแยกกันไปทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบก่อนแล้วกัน แต่เรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอนรับประกันได้เลย

ส่วนกรีนถ้าถามว่ากรีนโอเคมั๊ย อย่างที่พี่เคลลี่บอกเราต้องโฟกัสเรื่องงานเรื่องธุรกิจมากกว่า หยุดเรื่องการมองอนาคตไว้ก่อนค่ะ จริง ๆ เราก็คุยเรื่องนี้กันมาตลอด ปรึกษาผู้ใหญ่มั๊ยก็ไม่ได้ปรึกษา มันก็ไม่ได้มีอะไรอย่างข่าวที่ออกไปหรอก เรื่องงานเองก็ยังรับคู่กันได้อยู่แล้ว ความรู้สึกมันก็ต้องมีบ้าง

กรีนเองก็เป็นผู้หญิงที่ผมรัก ก็ไม่ได้หมดรักครับ สถานะตอนนี้จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยบอกว่าเราคบกันในรูปแบบไหน แล้วแต่คนจะคิดกันไป ทุกวันนี้เราเองก็ยังรู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิม ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ”

kg02

kg03

 

ขอบคุณภาพจาก นิตรสารอิน, Magazinedee.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ