“#TEAMGIRL” รายการสุดฮอตของสาวๆ เสาร์นี้ 3 พิธีกร “เจนนี่-มุก-แจน” พามาเที่ยว หาของดี ของอร่อย ประจำเมืองกาญจนบุรี พร้อมจัดอันดับ “5 ร้านอร่อยห้ามพลาด ที่กาญจนบุรี” เริ่มจากร้านแรกเป็นร้านอาหารไทยพื้นบ้าน “คีรีมันตรา” ที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ สามารถนั่งกินอาหารไปพร้อมกับชมวิวสวยๆ สุดอลังการได้อย่างเต็มที่

 

เจนนี่-มุก-แจน

 

“ซุ่นเฮง” เป็นชื่อของร้านผัดไทยเจ้าดังประจำเมืองกาญจนบุรี ที่ขึ้นชื่อมานานกว่า 85 ปี ที่นี่เป็นต้นตำรับเมนูผัดไทยไร้เส้น โดยมีสูตรเด็ดเคล็ดลับอยู่ที่ความพิถีพิถัน ผัดใหม่กระทะต่อกระทะ “อ้อมตีนไก่” ร้านนี้จัดว่าเป็นต้นตำรับของเมนูต้มตีนไก่รสแซ่บ หรือซุปเปอร์ที่เรารู้จักกัน โดยผู้ริเริ่มคิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา ก็คือคุณอ้อม ที่ต้องการทำซุปรสแซ่บ สำหรับกินคู่กับข้าวต้ม ตามความเรียกร้องของลูกค้า ไปต่อ “อบอุ่นเฮ้าส์” เป็นชื่อของร้านอาหารและเบเกอรี่ ขวัญใจคนเมืองกาญจนบุรี จุดเริ่มต้นของร้านนี้ มาจากกิจการเนอสเซอรี่ ที่เจ้าของชอบทำขนมมาให้เด็กๆ ทานอยู่เป็นประจำ ก่อนจะหันมาเปิดเป็นร้านเบเกอรี่เล็กๆ

 

 

 

ปิดท้ายที่ร้านอาหารไทย-อีสาน “แซ่บแซ่บ” ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ต้นจามจุรีใหญ่ยักษ์โผล่ขึ้นมากลางร้านแห่งนี้ ทีเด็ดอยู่ที่ฝีมือการปรุงอาหารจานแซ่บ โดยแม่ค้าชาวกาญจนบุรีแท้ๆ ที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ส่วนร้านไหนจะคว้า “อันดับ 1” มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

 

 

 

ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

 

,

เรื่องน่าสนใจ