ที่มา: TNN24

“เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส” มิสยูนิเวิร์ส 2017 ชาวแอฟริกาใต้ นางงามจักรวาลคนล่าสุด เตรียมลัดฟ้าเยือนเมืองไทยครั้งแรก ร่วมงานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 ซึ่งประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดในปีนี้ หลังจากหลายประเทศเสนอชื่อเข้าชิงเป็นเจ้าภาพ โดยบริษัท TW Investment Group เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดอย่างเป็นทางการ

 

 

โดยจะมีงานแถลงข่าวในวันอังคารที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งนอกจากจะมีมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดมาร่วมงานแล้วยังมี พอลล่า แมร์รี่ ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส และนายธนวัฒน์ วันสม ตัวแทนของไทยร่วมแถลงถึงรายละเอียดงานนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาจะนำผู้ได้สิทธิ์ประกวดนางงามจักรวาลนี้ เข้าพบนายกรัฐมนตรีในช่วงเช้าของวันอังคารอีกด้วย

ทั้งนี้ นับว่าประเทศไทยมีโอกาสจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สหรือนางงามจักรวาลเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 13 ปี หลังเคยจัดมาแล้วในปี 2548 ซึ่ง นาตาลี เกลโบวา เป็นผู้ครองมงกุฏ จัดที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมถึงในปี 2535 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งการจัดประกวดนางงามเวทีระดับโลก เป็นหนึ่งช่องทางการประชาสัมพันธ์ประเทศในหลายแง่มุม ทั้งการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม อีกด้วย ซึ่งตัวแทนสาวไทยปีนี้ ได้แก่ นิ้ง โสภิดา กาญจนรินทร์

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ