เนื้อหาโดย Dodeden.com

เผยโฉมแล้วสาว Let me in Thailand คนที่สอง ที่ได้การศัลยกรรมช่วยพลิกชีวิตในหัวข้อ “สาวหน้ายาวแต่หุ่นนางแบบ” โดยผู้โชคดีคนที่สองนั้นก็คือ คุณแพรว ธัญวรรณ วงศ์กุณา ถึงแม้เธอจะมีหุ่นเหมือนนางแบบ แต่มีปัญหาใบหน้าเบี้ยวผิดรูป จนโดนเพื่อนๆ และคนรอบข้างล้อเลียน จนทำให้ขาดความมั่นใจ อีกทั้งยังมีปัญหาแพ้น้ำอย่างหนัก ทำให้ผิวหนังด้านหลังของเธอนั้นมีผื่นขึ้น และมีรอยแผลขึ้นจนดูน่ากลัวเลยทีเดียว

CZaHn_JUkAAHAoL

คุณแพรวนั้นอาศัยอยู่กับพ่อเพียงสองคน เพราะได้สูญเสียน้องชายจากอุบัติเหตุไป ทำให้คุณพ่อของเธอนั้นตั้งความหวังกับเธอมากเลยทีเดียว โดยเธอหวังว่าการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ จะทำให้เธอนั้นสามารถทำงานที่เธอนั้นฝันไว้ เพื่อเอาเงินมาเลี้ยงดูคุณพ่อ และทำให้ครอบครัวของเธอดีขึ้น  สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเข้ามาสมัครในรายการ Let me in Thailand และสามารถเข้ารอบเป็นผู้ชนะที่ได้ศัลยกรรมช่วยเปลี่ยนแปลงตัวเองไปได้ในที่สุด

คุณแพรวเลยได้บินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อปรับรูปหน้าที่เบี้ยวเอียงผิดปกติ และแก้ปัญหาผิวพรรณที่แพ้น้ำ จนเป็นผื่นแผลที่บริเวณด้านหลัง อีกทั้งยังได้เข้าคอร์สปรับบุคลิกภาพ ออกกำลังกาย ดูแลหุ่นอีกด้วย เมื่อครบ 70 วันหลังจากทำศัลยกรรม เธอก็สวยเปลี่ยนไปมาก จนพิธีกรและคนดูในห้องส่งถึงกับอึ้งเลยทีเดียว  คุณแพรวจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ศัลยกรรมจะพลิกชีวิตของเธอให้สวยปังขนาดไหน ไปดูภาพกันได้เลยค่ะ 

จจ

CZaLfF1UEAA-Ba-

CZaLfF1UMAAearM

CZaLfF8UAAMnIqe

ไไ

และหลังจากที่แพรวได้ทำศัลยกรรมใบหน้าแล้วนั้น ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เพราะว่าได้รับงานเป็นนางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้าเต็มตัวเป็นครั้งแรกแล้วเรียบร้อย เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้า แต่ว่าถ่ายได้เพียงแค่หุ่นเท่านั้น ตอนนี้เรียกได้ว่าความฝันของเธอเป็นจริงแล้วเรียบร้อย ศัลยกรรมพลิกชีวิตจริงๆ! 

CZaOqy0UkAAh2s4 CZaOqyjVAAITGeE CZaOqzBUEAAiqQm

เรื่องน่าสนใจ