let01

ต๊อกแต๊ก พัชราภรณ์ ไสยะวงษา สาวหน้าเบี้ยวที่เกิดจากโครงสร้างฟันที่ผิดรูปทำให้ปากเบี้ยว และมีเนื้อส่วนเกินบริเวณรักแร้ที่ดูน่าเกลียด ต้องคอยปกปิดหน้าตาภายใต้หน้ากากทุกครั้งที่ต้องออกไปข้างนอก ด้วยความที่โดนล้ออยู่ตลอดเวลาทำให้ไม่มีความมั่นใจเลย  ไม่กล้าเปิดหน้าให้คนอื่นเห็น ถ้าคนเห็นก็จะโดนล้อเป็นประจำ เธอเล่าว่าตอนที่เข้ามาทำงานใหม่ๆ ก็จะโดนแซวว่ามาทำงานที่นี่ได้อย่างไรเค้ารับแต่คนสวยๆ หรือไปฉีดคางที่ไหนมาบ้าง ทำให้รู้สึกเป็นปมด้อยมากๆ โดนล้อมากๆบางครั้งก็รู้สึกโกรธเหมือนกัน ว่าทำไมต้องเหยียดหยามกัน รู้สึกท้อ รู้สึกน้อยใจว่าทำไมต้องเกิดมาเป็นแบบนี้

let02

let04

นอกจากนี้ปัญหาที่เป็นผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตจริงๆก็คือเวลาเคี้ยวข้าวจะเคี้ยวได้ไม่ละเอียด กลืนลำบาก มีเสียงดังจากการบดเคี้ยว ทำให้รู้สึกว่าเป็นที่น่ารักเกียจของคนรอบข้าง เลยไม่กล้ากินข้าวร่วมกับใครต้องมาแอบกินคนเดียวมาตลอด ทำให้ไม่มีความสุขในชีวิตเลย

และแล้ว ต๊อกแต๊ก พัชราภรณ์ ไสยะวงษา ก็ได้รับเลือกให้เป็น Let Me In Thailand คนที่ 9 ที่จะได้ไปพลิกชีวิตผ่าตัดศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี โดยคุณหมอบอกว่า ต๊อกแต๊ก จะต้องได้รับการรักษาปัญหาใบหน้าเบี้ยว ผ่าตัดขากรรไกรให้ฟันกลับมาสบกัน แก้ไขตาที่ตกให้กลับมาดูสดใส ดูแลผิวพรรณ และแก้ไขเนื้อที่เกินมาบริเวณรักแร้อีกด้วย

let09

let07

let08

let10

let11

let12

let13

ขอบคุณที่มาจากรายการ Let me in Thailand ช่อง Workpoint 23
ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ Let Me In Thailand ‏@LetMeInTH

เรื่องน่าสนใจ