เสียงเล็ก ๆ ของนก สินจัย ในอินสตาแกรม

จากกรณีที่มีกระแสว่า ละครเหนือเมฆ 2 ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ในขณะนี้ ถูกการเมืองบีบ ให้ต้องจบ มีตอนอวสานในวันนี้ (4พ.ย.) เนื่องจากมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมือง จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางตลอดทั้งวานนี้นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว มติชนออนไลน์ ได้พยายามติดต่อไปยังนายฉัตรชัย เปล่งพานิช เป็นผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าวถึงสาเหตุที่แท้จริง ของเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

จากนั้นผู้สื่อข่าว มติชนออนไลน์ จึงได้ติดต่อไปยังนายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บางกอก เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินงานสถานีโทรทัศน์ไทยช่อง 3 ก็ได้เผยว่า ยังไม่ทราบเรื่อง คงต้องรอความชัดเจนจากผู้บริหารอีกครั้ง

สำหรับละครเหนือเมฆ 2 นั้น เป็นละครภาคต่อจากตอนทำภาคแรกออกอากาศปี พ.ศ.2553 ซึ่งครั้งนั้นก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักการเมืองเช่นกัน แต่กลับกลับไม่มีปัญหาเหมือนเช่นครั้งนี้ ทั้งๆ นักแสดงส่วนใหญ่ก็มาจากชุดเดิม นายบริสุทธิ์กล่าว

อย่างไรก็ดีหลังเกิดกระแสดังกล่าวออกไป นางเอกตลอดกาลอย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @noksinjai ระบุว่า “อย่ากลัวที่จะเป็นคนดี อย่าอายที่จะทำดีเป็นกำลังใจให้ทีมงาน ละครเหนือเมฆ 2 และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ละครเหนือเมฆ 2 จะจบในวันศุกร์นี้ “ฉันเชื่อและศรัทธาในความดี.. อย่ากลัวที่จะเป็นคนดี อย่าอายที่จะทำดี” #นภา#เหนือเมฆ2

ขณะเดียวกันหน้าทวิตเตอร์ ของผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เขียนบทละครของเรื่องดังกล่าว ก็โพสต์ข้อความเชิงต่อว่าต่อขาน ถูกการเมืองเล่นงานจนทำให้ละครต้องลาจอก่อนกำหนดด้วย ซึ่งจากข้อความของทั้ง 2คน ก็ทำให้มีหลายคนตีความไปว่า การลาจอของละครเหนือเมฆ2 นี้ อาจจะเป็นเรื่องที่จริงที่ถูกการเมืองเล่นงานให้อวสานก่อนเวลาอันควรก็เป็น ได้

ขอขอบคุณที่มา : mthai

เรื่องน่าสนใจ