ที่มา: Kapook.com

จากกรณีที่มีแอคเคานต์อินสตาแกรมปริศนา โพสต์พาดพิง เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตน้องชายคนสนิทของ เก๋ กันยกร นางแบบสาวผู้ล่วงลับ ว่า ฝ่ายชายมีส่วนในการตัดสินใจทำให้เก๋คิดสั้น อีกทั้งยังขุดคุ้ยประวัติของ เอิร์ก และครอบครัว จนกลายเป็นประเด็นให้สังคมจับตามองและมีการวิพากษ์วิจารณ์นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันนี้ (24 กันยายน 2561) เอิร์ก เลเดอเรอร์ และคุณแม่ ก็ได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีกับแอคเคานต์อินสตาแกรมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนได้ปล่อยให้เขาโจมตีตัวเองมากเกินไปแล้ว จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากทำเลย แต่จากนี้จะปล่อยให้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย ซึ่งที่ทำไปก็เพื่อความปลอดภัยและให้กฎหมายคุ้มครองในกรณีถ้าเกิดอะไรขึ้นในอนาคตด้วย และยังได้เปิดใจอีกว่า ส่วนตัวมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการคุกคามเรื่องส่วนตัว ทำให้เกิดความเสียหายและเข้าใจผิด ซึ่งวันนี้ได้นำหลักฐานคือ แอคเคานต์อินสตาแกรมดังกล่าวที่โพสต์พาดพิงตนมาเป็นหลักฐานกับตำรวจด้วย ซึ่งขณะนี้อินสตาแกรมดังกล่าวตั้งแต่ทราบว่าตนจะมาแจ้งความดำเนินคดีได้มีการลบข้อมูลที่โพสต์ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อไอจีไป แต่ตนได้แคปหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว

ทั้งนี้ เอิร์ก ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ เก๋ นั้น ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด เพราะก่อนเสียชีวิต 2 อาทิตย์ ยังซื้อซาลาเปามาให้ตนและลูกน้องรับประทาน ส่วนเรื่องที่อินสตาแกรมของ เก๋ ยังมีความเคลื่อนไหวนั้น ส่วนตัวเชื่อว่ามีคนเล่นต่อ และอยากฝากถึงกลุ่มคนที่คิดว่าตนมีส่วนทำให้เก๋ฆ่าตัวตายหรือกำลังขุดตนอยู่นั้น ก็อยากให้ช่วยหาหลักฐานเป็น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก รวมไปถึงจดหมายมายืนยันดีกว่า และขอบคุณสังคมที่หลังจากตนออกมาเปิดใจก็ให้กำลังใจและเข้าใจตนเองและครอบครัว

ส่วนที่มีคนมองว่าตนจะหนีความผิดไปต่างประเทศนั้น ความจริงตนจะไปที่ไหนก็ได้ แต่ตนไม่ผิดอะไรเลยจึงคิดว่าจะไปเพื่ออะไร เราไม่คิดจะหนีไปไหน ถ้าหนีคงหนีไปตั้งแต่มีหนี้ 14 ล้านบาทแล้ว เพราะเราก็มีธุรกิจอยู่ตรงนี้เยอะ ทางผู้ร่วมหุ้นก็เข้าใจ หลังจากนี้ก็จะมีทนายเข้ามาตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ซึ่งหลังจากที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันและธุรกิจไม่ได้รวมกันแล้ว ส่วนตัวก็มองว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะมีปัญหากันเลย ตนก็ไม่ได้มีอิทธิพลที่ทำให้เก๋คิดสั้นได้แน่นอน

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ