กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับนักแสดงสาว เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน จากบท “เอ๋ย” หญิงสาวที่ชอบมโนความรักสุดๆ ในซีรีส์มาแรง “Wake Up ชะนี The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ทำให้แฟนๆ อินไปกับคาแรกเตอร์ของ “เอ๋ย” ที่ฮาและน่ารักสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าบทนี้ต้องใช้การมโนเกี่ยวกับความรักหนักมาก

“เอ๋” เผยว่า “เป็นทางเลือกใหม่ เพราะยังไม่เคยเล่นบทคอมเมดี้เลย พอทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” ติดต่อมาแล้วเราได้อ่านบทสนุกมากๆ เลยรีบรับเพราะอยากลองเล่นดูค่ะ ในเรื่องรับบทเป็น “เอ๋ย” สาว AE สุดเพ้อ มโนเก่ง งานไม่ยุ่งมุ่งแต่รักอย่างเดียว สโลแกนความรักคือทุกสิ่งในชีวิต มีเป้าหมายว่าอยากมีใครสักคน อยากมีความรักที่ดี เพราะในชีวิตยังไม่เคยมีแฟนเลย แต่เจอใครก็ไม่ใช่ว่าจะชอบทุกคนนะ ต้องเจอคนที่ชอบที่ถูกใจจริงๆ ถึงจะใส่เต็มที่ค่ะ

ได้มาเล่นกับเพื่อนๆ สาวชะนีทั้งแก๊งค์สนุกมากๆ เลย เรียกว่าเป็นกลุ่มแก๊งค์ที่ทำงานด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจมากค่ะ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ค่ะ เวลาไปไหนมีคนเรียกชื่อเอ๋ยๆ ด้วย เพราะคนดูชอบคาแรคเตอร์บอกตลกดีค่ะ ฟังแล้วก็ดีใจที่คนดูอินไปกับบทของเรา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามตอนต่อๆ ไปด้วย เรื่องนี้มีหลายรสมาก ผู้ชายก็สามารถดูได้ เผื่อจะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้นค่ะ”

ติดตามชม “Wake Up ชะนี The Series” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31

เรื่องน่าสนใจ