เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ หลังจากมีข่าวออกมาในระยะหลังเกี่ยวกับโรคประจำตัวที่เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่ ล่าสุดในเฟซบุ๊ค เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์ คาดว่าเป็นชื่อใหม่ของเธอได้โพสต์ข้อความขออโหสิกรรม เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีใจความระบุว่า

263037

“หากเอ๋จงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกินพ่อแม่ ครูอาจารย์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระสงฆ์เจ้า ท่านทั้งหลาย พี่ๆน้องๆ ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทุกตัวตน จะด้วยกาย วาจา ใจ ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่เอ๋ด้วย..หากมีผู้ใดเคยสร้างกรรมกับเอ๋ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตาม เอ๋ยินดีอโหสิกรรมให้”

“ขอให้เอ๋พ้นคำสาปแช่งของปวงชน เจ้ากรรมนายเวร ขอให้เอ๋ได้พ้นจากนรกภูมิ และพบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเถิด….ขออนิสงฆ์ผลบุญที่เอ๋ตั้งใจทำในกาลนี้ โปรดส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ พ้นทุกข์ เห็นธรรม ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ด้วยเถิด”  @วัดพระธาตุย่าม่อน อ.เชียงของ จ.เชียงราย ปล. โพสนี้แนนโพสให้แม่ชีนะคับ แม่ชีปฏิบัติทำอยู่ ไม่ได้เล่นคับ แม่ชีฝากไว้ก่อนบวชคับ

ทั้งนี้ เอ๋ อัจฉรา เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดการทำบอลลูนหัวใจ นอกจากนี้เธอยังป่วยเป็นโรค SLE (โรคพุ่มพวง) มา 11 ปี และตรวจพบมะเร็งเมื่อปีที่แล้ว

ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ที่มา sanook

เรื่องน่าสนใจ