ที่มา: Matichon Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาเป็นประเด็นฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อมีแชตหลุดออกมาว่าแฉว่านางเอกผลไม้นั้นแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องหนุ่มประกวดคนหนึ่ง โดยที่หนุ่มคนนั้นมีแฟนสาวที่ประกวดเวทีเดียวกันอยู่แล้ว จนตอนหลังมีคนมาเผยว่า เป็นเรื่องราวรักสามเส้าของ แตงโม นิดา,กานต์ เคพีเอ็น และซาย เคพีเอ็น ซึ่งด้านซายได้ออกมายอมรับว่าแชตที่หลุดออกมานั้นเป็นของจริง 

ล่าสุดแตงโมได้มาร่วมงาน Miss Maxim 2016 โดยเป็นกรรมการก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า การที่กานต์นั้นทักมาคุยกับตนอาจจะทำให้ซายนั้นเข้าใจผิด เลยมีอาการหึงหวงแอบสวมรวยอินสตาแกรมและทักเข้ามาคุย ซึ่งเธอนั้นรู้อยู่แต่แรกแล้วว่าไม่ใช่กานต์ จึงตามเกมแกล้งพูดจาหวานๆ ตามที่เห็นออกไปทั้งหมด จนซายถูกปั่นหัวทนไม่ไหว เลยแสดงตัวออกมา ซึ่งที่บอกให้ขอโทษนั้น ก็คือให้อีกฝ่ายขอโทษที่สวมรอยมาทำแบบนี้กับตน เพราะเรื่องพวกมันนี้ตนเองเคยทำมาหมดแล้ว และสุดท้ายซายก็ได้ยอมขอโทษ 

 

“โมก็ออกมาชี้แจงแบบนี้แหละค่ะ ว่าน้องเขาได้ขอโทษโมมาแล้ว ซึ่งโมก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แว๊บแรกก็คิดเหมือนกันว่าเกินไปแล้ว เพราะโมอายุขนาดนี้แล้ว มาเล่นกับโมแบบนี้ ก็อย่างที่โมพิมพ์ไปแหละค่ะ ว่าผิดคนนะ จริงๆแล้วโมเองไม่ได้มีอาวุธอะไร ปากโมก็ไม่ใช่อาวุธ มีอาวุธคือความจริง ซึ่งมันจะต้องออกจากปากโม โมก็ไม่อยากจะใช้อาวุธมาทำร้ายใคร แล้วน้องทั้ง 2 คน ยังมีอนาคตที่ดี น้องซายก็เป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดี เป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ มีครอบครัวที่ดีมากๆ จริงๆแล้วทั้งหมดทั้งมวลถ้าตัวโมเข้าใจและให้อภัยได้แล้ว ทุกคนก็ควรที่จะเข้าใจ และสนับสนุนน้องทั้ง 2 คน เหมือนที่โมรู้สึก” แตงโมกล่าว

นอกจากนี้แตงโมยังยืนยันอีกว่า กับกานต์นั้นไม่ได้มีอะไรกันแน่นอน ไม่ได้กิ๊กกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ กานต์แค่ทักมาปรึกษาเรื่องหัวใจ ตนก็ให้คำปรึกษาไปเท่านั้น และการที่ออกมาตอบแบบนี้ก็ไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะเอาแชตออกมาแฉอีก เพราะเธอเองมีข้อมูลที่ดีกว่าแน่นอน 

เรื่องน่าสนใจ