ที่มา: INN News

เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ค่อนข้างเยอะ หลังจากที่เปลือยผ้าลงแช่อ่างออนเซ็น ในทริปญี่ปุ่น สำหรับสาวแต้ว – ณัฐพร และแน่นอน คนยังคงจับตาว่าใครเป็นคนถ่ายภาพให้ แม้ว่าจะมีผู้จัดการส่วนตัวออกมาชี้แจงแล้วก็ตาม ล่าสุดทางสาวแต้ว เอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกว่า 

68

“ตกใจเหมือนกันค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นที่วิพากษ์วิจารย์ขนาดนี้ แต่ก็ยอมรับอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการติ แต้วเชื่อว่าไอจีมันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ก็เป็นสาธารณะด้วย แต่ ณ ตอนนี้แต้วมีความคิดพอที่จะตัดสินใจได้ ซึ่งมันก็เป็นตัวตนของเรา จริงๆแต้วรู้สึกว่ามันเป็นการพักผ่อน แต่ก็แล้วแต่คนจะมองเพราะมันมองได้หลายมุม บางคนมองว่าเป็นภาพอาบน้ำเปลือยแก้ผ้าก็ได้ แต่ถ้าอีกมุมนึงแช่ออนเซนเป็นการพักผ่อน รีแล็กซ์ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็โชว์ คือเราก็แค่อยากแชร์ภาพวันว่างๆ ของแต้ววันนึง เป็นพี่ผู้จัดการที่ถ่ายด้วยกล้องโกโปร

ไม่เครียดเพราะเราก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่นอยด์นะคะเพราะเราก็คิดว่าเป็นแค่ภาพภาพนึง แล้วก็ไม่ได้ทำให้เกิดควาทเสียหายกับใครทั้งสิ้น เราเลยไม่ได้คิดว่ามันจะมากระทบจิตใจอะไรมาก พี่ศศา ผู้จัดการเขาก็ชี้แจงให้สำหรับคนที่อาจจะใช้คำพูดที่มันดูรุนแรงไปหน่อย แต่ไม่ใช่ว่าเราปิดหูปิดตาไม่ฟังคำวิจารย์ เพราะเราก็น้อมรับในสิ่งที่มีการเตือนว่าบางทีเราจะทำอะไร ก็อาจจะต้องมีการคิดถึงน้องๆที่ติดตามเราอยู่ แต่ไม่ใช่ว่าเราออกมายอมรับข้อผิดพลาดหรืออะไร”

70

“อย่างในรายการสามแซ่บอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ฟิตติ้งชุดให้มันดีก่อนเลยอาจจะดูโป๊ไปหน่อยนึง ต่อไปก็จะเป็นบทเรียนให้เราระวังมากขึ้นเวลาแต่งตัวไปงานในครั้งหน้า ไม่ได้เซ็กซี่ขึ้นหรอกคะ เพียงแต่ว่าคนเรามีหลายสไตล์ ผู้หญิงเราบางครั้งก็อยากแต่งเซ็กซี่บ้าง บางวันก็อยากจะเปรี้ยวบ้าง เท่ห์บ้าง อย่าไปจำกัดว่าเซ็กซี่หรืออะไร แต้วชอบอะไรที่ไม่น่าเบื่อ อยากจะทำอะไรหลายๆอย่าง อย่างตัวแต้วเองเวลาแต่งตัวก็ไม่ได้แบบเรียบร้อยหรือเซ็กซี่ตลอดเวลา บ้างครั้งเรารู้สึกว่าโชว์มากไปแล้วก็อยากจะเรียบร้อยบ้าง ก็เปลี่ยนไปแล้วแต่อารมณ์ ความต้องการของเรา” 

69

ยันไม่ได้ย่องอัพหน้าอก เผยต้น แฟนหนุ่ม ไม่ได้หวง หากแต่งเซ็กซี่ เชื่อเข้าใจเป็นการทำงาน “จริงๆแล้วเราก็ใช้ตัวช่วยเพื่อให้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ยอมรับว่าตอนแรกคิดจะทำแต่คิดไปคิดมาไม่ทำดีกว่าเพราะยังไม่มั่นใจ คนไม่เชื่อ แล้วแต่ค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปทำมาจริงๆ ถามว่าพี่ต้นหวงมั้ย ไม่ค่ะ เพราะเขารู้ว่าเป็นงานและเขารู้ว่าเราเป็นยังไง จริงๆแล้วเราก็เซอร์ๆ แมนๆ คนนึง คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าเพราะมันไม่ได้ดูน่าเกลียด ส่วนแฟนคลับเราก็ไม่ได้ชีเแจงไรมากเพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง”

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram taewaew_natapohn

เรื่องน่าสนใจ