แบงค์ อธิกิตติ์ ควง ไอซ์ ณพัชรินทร์ เข้าพิธีวิวาห์ รับท้องก่อนแต่ง

bank11

“แบงค์ อธิกิตติ์” ควง”ไอซ์ ณพัชรินทร์” เข้าพิธีวิวาห์ เผยขณะนี้ฝ่ายหญิงท้อง 11 สัปดาห์แล้ว ไม่แคร์หากคนจะมองท้องก่อนแต่ง เพราะพร้อมแต่งอยู่ตลอด

เป็นข่าวดีอีกข่าวสำหรับงานแต่งงานของ ดารานักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้มพร้อม และเจ้าสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนสวยของ ตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ซึ่งบรรยากาสในงานเต็มไปด้วยเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่น โดยทั้งคู่ก็ไม่ได้ปิดปังและบอกว่าฝ่ายหญิงได้ท้อง 11 สัปดาห์แล้ว ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร แฮปปี้ด้วยซ้ำ หนุ่มแบงค์ก็เผยว่า

พ่อไอซ์(ค่อม ชวนชื่น)ไปดูฤทธิ์มาใหม่ เป็นฤกษ์ที่ได้มาใหม่ ตอนแรกแพลนไว้แต่งปลายปี ถึงแม้จะกระทันหันไปหน่อยแต่เตรียมตัวทันไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพิธีก็เป็นพิธีแบบไทย มีแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ แต่ยังไม่จดทะเบียน คงไปจดหลังจากนี้ ส่วนสินสอดก็บอกว่าพอสมควรแต่ไม่ขอบอกว่าเป็นมูลค่าเท่าไหร่

ตอนนี้ก็ท้องได้ 11 สัปดาห์แล้ว เพราะได้ปล่อยธรรมชาติมาตลอด ตั้งใจจะมีนานแล้ว ไม่กลัวว่าคนจะมองว่าท้องก่อนแต่ง เรียกว่า “ท้องพร้อมแต่งดีกว่า” พ่อไอซ์ก็ไม่ได้ว่าอะไร แฮปปี้มาก บอกว่าดูแลลูกสาวเค้าให้ดีๆ ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็ยังรอให้พร้อมกว่านี้อีกนิด ก็ต้องไปตรวจก่อน

นอกจานี้สาวไอซ์ ยังกล่าวอีกว่า

“ก่อนหน้านี้ไอซ์เป็นซีสต์ที่ปีกมดลูกผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออกไป พอมาก็ดีใจมาก แบงค์ดูแลไอซ์ดีมาก ดีจนไอซ์ไม่ได้ปรับอะไรเลย คำมั่นสัญญาไม่ได้ให้ แต่จะพูดกันว่าจะทำหน้าที่ของกันและกันให้ดีที่สุด ถ้าถามว่าอยากได้ลูกเพศไหนอยากได้ผู้หญิงค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ