ที่มา: dodeden

หลังจากขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอต  ไกด์ กิตติกร ศรีเกื้อกูล หนุ่มที่โชว์ความสามารถจากรายการประกวดร้องเพลง La Banda Thailand ซุป’ตาร์ จากเพลง ใจกลางความเจ็บปวด กับเสียงร้องที่กรีดไปกลางใจใครหลาย ๆ คน เรียกคะแนนเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับจนยอดวิวในยูทูปโชว์นี้กำลังจะทะลุหลายล้านวิวแล้ว

สำหรับ ไกด์ กิตติกร ศรีเกื้อกูล  หนุ่มลูกกตัญญูที่คอยดูแลคุณพ่อป่วยเส้นเลือดในสมองแตก  เกิดวันศุกร์ 13 พค. 2537 เป็นคนโคราช ศึกษามัธยมจากรร.บุญวัฒนา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ คณะ วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เป็นนักร้องประจำวงของมหาลัย 

เคยประกวดมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด มีผลงานชนะเลิศระดับประเทศ ปี49 รางวัลชมเชยบางกอกมิวสิคอวอร์ด  ความใฝ่ฝันในชีวิต. นักร้อง,นักแสดง,เบื้องหลัง,นักบอลครับ คติประจำใจ  ท้อได้แต่ห้ามถอย เมื่อไหร่ที่ถอยก็จะไม่มีวันประสพความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ในทวิตเตอร์ ได้มีคนแชร์ภาพคนหน้าคล้าย “ไกด์ กิตติกร” ที่อยู่ในสภาพเปลือย โชว์อวัยวะเพศ ซึ่งแฟนคลับได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ “ไกด์ กิตติกร” แน่นอน

ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วอาจจะเป็นคนหน้าคล้ายเจ้าตัวก็เป็นได้ หรือ บุคคลไม่หวังดีทำภาพตัดต่อขึ้นมาเท่านั้นเอง เพราะตัวจริง“ไกด์ กิตติกร” มีนิสัยที่น่ารักมากๆ ส่วนภาพดังกล่าวก็ไม่เหมาะสมที่จะนำมาเผยแพร่อีก … เราไปชมภาพหล่อๆ ของ “ไกด์ กิตติกร” หนุ่มเสียงดี และ หล่อมาก กันดีกว่าค่ะ  

ภาพจากแฟนคลับ ไกด์ กิตติกร , Guide Kittikorn

เรื่องน่าสนใจ