แรง!! หมอของขวัญ ขอผู้ชายแต่งงาน หลังรู้จักกัน 24 วัน

drkk1

เคยออกตัวแรงเมื่อครั้งตอนที่มาให้สัมภาษณ์ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ไปสดๆร้อนๆ แถมตอบอย่างมั่นใจที่สุดตามสไตล์หมอของขวัญว่า จะไม่แต่งงานเด็ดขาดเพราะไม่รู้จะแต่งทำไมในเมื่อยังไม่คิดที่จะมีลูกและจะ แต่งงานก็ต่อเมื่อจะมีลูกเท่านั้น ผ่านไปยังไม่ถึงสองเดือนมีคนแอบเห็นในอินสตาแกรมของ หมอของขวัญโพสท์รูปคู่กับสามี จดทะเบียนสมรสกันเสร็จสรรพแต่งงานสายฟ้าแล่บแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทำ เอา “วู้ดดี้” ถึงกับงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “หมอของขวัญ” คุณหมอสาวสุดมั่นจนรีบร้อนจัดงานแต่งขนาดนี้ เพราะเท่าที่ทราบมาสามีคนนี้ เป็นคนที่ “หมอของขวัญ” เพิ่งรู้จักเพียงแค่ 24 วันเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวเม้าท์จากแฟนๆในอินสตาแกรมออกมาว่าผู้ชายคนที่หมอ ของขวัญแต่งงานด้วยเป็นเกย์ บางคนก็บอกว่าเพราะผู้ชายคนนี้รวยมากเป็นถึงพระสหายสนิทกับกษัตริย์ดูไบ!! 

 

ทน ความสงสัยต่อไปไม่ไหวว่าเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร “วู้ดดี้”  จึงรีบเคลียร์คิวบุกไปสัมภาษณ์คู่รักจานด่วนที่เรือนหอซึ่งเป็นคอนโดใจกลาง เมืองที่ตอนนี้ยังเป็นห้องโถงโล่งเปล่า ไม่มีแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นเดียวเพราะด้วยความที่ทั้งคู่รีบตัดสิน ใจแต่งงานแบบเฉียบพลัน เลยทำให้ปัจจุบันนี้ยังไม่มีเรือนหอที่จะอยู่

 

 โดย วู้ดดี้”  ถามว่า  “ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานทั้งๆ ที่รู้จักกันเพียงแค่ 24 วันเท่านั้น?” 

 

“หมอของขวัญ” กับ “ คุณริท ” ได้เผยถึงการตัดสินใจแต่งงานแบบด่วนจี๋ในครั้งนี้ว่า “ หลังจากที่ได้รู้จักกัน แค่ 30 ช.ม.แรก ก็คุยกันเรื่องแต่งงานแล้ว มันมีความรู้สึกอย่างหนึ่งในวันที่ 3 ที่ได้รู้จักกัน รู้สึกได้เลยว่าคนนี้เราสามารถอยู่ด้วยได้ทั้งชีวิต  พอวันที่ 4 ที่ได้คุยกันยิ่งรู้สึกได้เลยว่าสามารถตายแทนกันได้”   

 

 “วู้ดดี้” ถามต่อว่า “ใครเป็นคนขอใครแต่งงาน?” 

 

“หมอ ของขวัญ”  ตอบอย่างมั่นใจว่า   “ด้วยความที่เคทเป็นคนคิดไวเลยเป็นคนขอเขาแต่งงาน เพราะ บอกเขาไปว่าไม่ว่ายังไงเราก็ต้องแต่งงานกันอยู่ดี งั้นเราแต่งงานกันเลยละกัน เพราะถ้าไม่ใช่เขาเคทคงไม่แต่งและถ้าไม่ใช่เคทเขาก็คงไม่ได้แต่งเช่นเดียว กัน”

 

ซึ่ง“หมอของขวัญ” ยังคงตอบได้แซ่บเหมือนเดิมไม่ทิ้งลายคุณหมอที่เปรี้ยว เว่อร์ มั่นใจที่สุด แต่การที่คนสองคนตัดสินใจแต่งงานกันภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 วัน มันไม่ใช่เรื่องที่ปกตินัก

 

ส่วน รักครั้งนี้จะเป็นรักแท้ หรือแค่อยากจะสร้างกระแส? ต้องติดตามกันต่อแบบเต็มๆ กับเรื่องราวความรักสายฟ้าแล่บของคู่รักจานด่วนคู่นี้ ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

drkk2

drkk3

drkk4

drkk5

 

ที่มา www.teenee.com

เรื่องน่าสนใจ