กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีเรื่องให้แฟนๆ  ตามลุ้นกันทุกสัปดาห์  สำหรับละคร วิมานจอเงิน  ล่าสุดสัปดาห์นี้มีฉากระทึก  มาฝากแฟนๆกับฉากที่ แอนสิเรียม   สะกดรอยตาม แท่งศักดิ์สิทธิ์  บังเอิญมาเจอแท่งอยู่กับ แหม่มคัทลียา  เอาล่ะสิ!! งานนี้ลมเพชรหึงขึ้นหน้า จะเกิดอะไรขึ้น  ตามไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย เป็นฉากที่  อิสร์(แท่งศักดิ์สิทธิ์)  มาหา อรวรรณ(แหม่มคัทลียา)  ที่บ้านเพื่อขอโอกาสกลับคืนดี   ทำให้รุ่งรวี(แอนสิเรียม)  ที่ตามมาพบเข้า  เกิดโมโหชักปืนขู่จะยิงอรวรรณ   ถ้าอิสร์ไม่ยอมกลับไปกับตน

 

 

ฉากนี้ผู้กำกับ  หนุ่มอรรถพร  ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่  บ้านไม้จามจุรี  อยุธยา         เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเรียกนักแสดง แท่ง, แหม่ม, แอน มาหน้าเซ็ต  เพื่อซักซ้อมคิวและบทกันอย่างละเอียด   เมื่อทุกคนพร้อมแล้ว  จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่แท่งมาหาแหม่มที่บ้าน  เพื่อง้อ  ขอคืนดี   แหม่มที่ได้ฟังถึงกับอึ้งและต่อว่า  ปล่อยให้ตนทุกข์ทรมานมาตั้งนาน   แล้วจะมาขอโอกาส  ไม่ง่ายไปหรือ   แท่งได้ฟังก็รู้สึกผิดดึงมือแหม่มมากุมไว้   พร้อมเอ่ยปากขอโทษแหม่มและสำนึกผิดด้วยความจริงใจ   แต่แล้วจู่ๆแอนที่ตามมาหาแท่งก็เดินเข้ามาเห็นภาพทั้งสองคน   กำลังจับมือกันเท่านั้นแหละ แอนถึงกับปรี๊ดแตกเดินปรี่เข้ามาหาทั้งคู่ทันที  ฟากแท่งและแหม่มพอเห็นแอนเดินพรวดๆ   ก็ตกใจรีบปล่อยมือออกจากกันทันที    แอนไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปจับแขนแท่ง   พร้อมถึงกลับเอ่ยปาก  ขอให้แท่งกลับไปอยู่กับตน    แต่งานนี้มีเซอร์ไพรส์  แท่งสะบัดมือแอนอย่างแรง   พร้อมบอกแอนด้วยน้ำเสียงหมดเยื่อใย  ..ตนไม่กลับและขอชีวิตของตนคืน..  แอนได้ฟังก็ถึงกับน้ำตาคลอ และหันไปต่อว่าแหม่มเป็นคน ทำให้แท่งเปลี่ยนไป

 

 

แอน สิเรียม

 

แท่งได้ฟังแอนต่อว่าแหม่มก็หมดความอดทน  สวนกลับแอนด้วยความโกรธ        ถึงไม่มีแหม่มก็ไม่เลือกแอนอยู่ดี !เพราะแอนทำแต่เรื่องหน้ารังเกียจ  นาทีนี้แอนได้ยินถึงกลับ         ฟิวส์ขาด   ควักปืนออกมาจากกระเป๋า  แล้วจ่อไปที่แหม่ม   แท่งเห็นท่าไม่ดีรีบเข้าห้ามแอน  และขอร้อง  ให้แอนใจเย็นๆ  แต่แอนไม่ฟังขู่จะยิงแหม่ม   แท่งจึงตัดสินใจพุ่งเข้าแย่งปืนจากมือแอน   ทั้งคู่ต่างยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา   อย่างไม่มีใครยอมใคร  จนเมื่อเมื่อได้ภาพที่สมบูรณ์แล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งคัทและเช็คเทป          เอาล่ะสิ๊งานนี้   ความรัก  ความแค้น  ของพวกเขาและเธอจะจบลงอย่างไร ?   ติดตามชมได้ในละคร   “วิมานจอเงิน”   ได้ในวันพฤหัสบดีที่  30  ส.ค นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

 

 

เรื่องน่าสนใจ