โกอินเตอร์ ! ลูกโป่ง เอเอฟ คบหา “เจมส์ กันน์” ผู้กำกับฮอลลีวูด

4

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวจากบ้านเอเอฟ  ลูกโป่ง -ภคมน บุณยะภูติ เคยมีเพื่อนชายคนสนิท  มิวสิค รัชพล หรือ มิวสิคเอเอฟ ล่าสุดหลังจากมีข่าวออกมาคลุมเคลืออยู่ 2-3 วันที่ผ่านมา แต่แล้วก็มีคนเฉลยให้ว่าคบหาดูใจกับผู้กำกับคนดังของฮอลลีวูดจริงๆ เพราะพื่อนๆ การันตีมาแล้ว

 ซึ่งเรื่องราวความรักของนักร้องสาวจากเวทีอะคาเดมี แฟนเทเซีย “ภคมน บุณยะภูติ” หรือ “ลูกโป่ง AF4” กับผู้กำกับคนดังของฮอลลีวูด “เจมส์ กันน์” (James Gunn) เจ้าของผลงาน Guardians of the Galaxy ที่กำลังฉายโกยเงินอยู่ในขณะนี้ เกิดขึ้นจากการที่นักร้องสาวของไทยได้บินไปสัมภาษณ์ผู้กำกับคนดังที่ประเทศสิงคโปร์ ก่อนที่ผู้กำกับคนดังของฮอลลีวูดจะเดินทางมาร่วมโปรโมตหนังในประเทศไทยโดยมีนักร้องสาวเข้าร่วมด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุดที่สาวลูกโป่งได้โพสต์ภาพตนเองระหว่างไปพักผ่อนที่โรงแรมหรูที่ภูเก็ตผ่านอินสตาแกรม @lp_monna ก็ปรากฏว่าเป็นทางนักร้องลูกทุ่งหญิงจากค่ายอาร์สยาม “ใบเตย สุธีวัน” ได้ไปโพสต์ข้อความแซวพร้อมอวยพรว่า…“ฮั่นแน่!! ไปกะหนุ่มผู้กำกับปะ?? 555 ยินดีกับความรักครั้งใหม่ของพี่สาวนะคะ”

557000009858101

แต่ทั้งนี้ที่น่าสนใจก็คือในอินสตาแกรมของผู้กำกับคนดังคนนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีแฟนเป็นสาวเอเชียมาแล้วก็ได้มีการโพสต์ภาพของสาวลูกโป่งหลายต่อหลายภาพด้วยเช่นกันนั่นเอง

dodeden.com ก็ขอเอาใจช่วยกับความรักครั้งนี้ ขอให้เป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกันคะ( ทำเสียงแบบแพนเค้ก เขมนิจ )  !

ภาพไอจีลูกโป่ง เอเอฟ

557000009858102

557000009858104

เรื่องน่าสนใจ