ที่มา: innnews

สาว “ใบเตย” ปัดอัพจมูก อ้างไม่สบายเรื้อรังทำบวม เผยใกล้หมดสัญญาอาร์สยาม สิ้นปีควง “แมน” เที่ยวมาเก๊า ฮ่องกง

664822-03

ควงคุณพ่อมาร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad” สำหรับสาว “ใบเตย สุธีวัน” ซึ่งปกติเจ้าตัวเผยว่าไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมกับคุณพ่อเท่าไหร่ แต่มาครั้งนี้ก็ดีใจ รวมถึงกับกระแสที่ว่าเจ้าตัวไปอัพดั้งมาใหม่ เธอชี้แจงตรงนี้ให้ฟังว่า

“ส่วนใหญ่ใบเตยไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมอะไรกับคุณพ่อเท่าไหร่ ครั้งนี้ก็ตั้งใจมานะคะ ส่วนใหญ่จะทำกิจกรรมด้วยกันแค่ปีละครั้ง วันนี้พ่อเองก็ดีใจมากค่ะ ได้ทำเพื่อพ่อหลวง เชื่อว่าในใจคุณพ่ออยากมา แต่เขาก็ไม่ได้บอกเราหรอก ใบเตยเลยขอผู้ใหญ่ที่ค่ายว่าพ่อมาด้วยได้มั๊ย ปกติท่านเองก็ปั่นจักรยานทุกวันอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลอะไรเรื่องสุขภาพเลย ส่วนวันพ่อปีนี้ที่ผ่านมาก็พาท่านไปข้าว ไม่มีอะไรพิเศษมาก เราให้เขาตลอดอยู่แล้วค่ะ”

664822-01

ส่วนจะสิ้นปีแล้วมีแพลนไปไหนรึป่าว สาว “ใบเตย” เผยว่า สิ้นปีนี้ก็แพลนไว้ไปมาเก๊า ฮ่องกง ไปกับแฟนหนุ่ม แมน 2 คน ที่ไปเพราะใกล้ และจองตั๋วสะดวกด้วย อยากไปไหว้พระขอพรเรื่องงาน แต่หลายคนก็มองว่าช่วงนี้ดูสวยขึ้นหรือเปล่า? หลายคนมองว่าไปทำจมูกมา เจ้าตัวรีบแจงว่าไม่ได้ไปทำอะไรมา อาจเป็นผลจากการ กินสเตรียรอยด์ เพราะไอเรื้องรัง จนทำให้ทุกอย่างบวม

“จมูกก็ปกติไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรมา ช่วงนี้กินสเตรียรอยด์ ไอเรื้องรัง ไปหาหมอมาเขาเลยให้ทาน ทุกอย่างก็จะบวมขึ้น แต่หนูก็ไม่ได้รู้สึกผิดปกตินะคะ ก็ไม่นอยด์ด้วยที่คนจับตามอง มันก็ดีอีกแบบที่คนเห็นการเปลี่ยนแปลง ให้ความสนใจ แต่เราก็มองเป็นเรื่องปกติค่ะ

“สำหรับเรื่องสัญญาใกล้หมดรึยัง ตอนนี้ก็ใกล้แล้วค่ะ แต่อีกสักพัก ทางค่ายก็มีเรียกคุย แนวโน้มก็คงขอเวลาตัดสินใจนิดนึง ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง เราก็ต้องคิดให้รอบคอบ มันเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต มีกระแสว่าอยากเป็นอิสระ หลายคนก็อยากเป็นอิสระ แต่ต้องรอติดตาม ต้องบอกว่าพอมีข่าวแบบนี่ ก็มีค่ายอื่นติดต่อมาบ้างนะคะ ก็ดีใจ ตั้งรับยังไงเกิดไม่ต่อเดี๋ยวก็มีกระแสดราม่าค่ะ เห็นจากรุ่นพี่หลาย ๆ คนแล้ว แต่คงต้องเข้าไปคิดกับผู้ใหญ่อีกทีค่ะ รอติดตามดีกว่า”

เรื่องน่าสนใจ