นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ‘ตั๊ก’ บริบูรณ์ จันทร์เรือง ควงคู่ภรรยาสาวสวยชาวมาเลเซีย ‘เอลซี่ ตัน ไอเซีย’ ที่เพิ่งคลอดลูกสาว ‘น้องบีลีฟ จันทร์เรือง’ ไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ด้วยน้ำหนักตัว 3,000 กรัม สูง 51 ซ.ม.

 คุณพ่อป้ายแดงเผยว่า “วินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูกวินาทีนั้นเป็นอะไรที่ช็อกมากๆ ไม่เคยคิดเลยว่า คนเยี่ยงผมจะมีลูกได้ ดีใจมากๆ เลย คือ ลูกผมสวยครับ ลูกหน้าเหมือนผม น่ารักมาก วินาทีแรกที่สบตาลูกผมรู้เลยว่าผมต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ เอลซี่คลอดด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ผมไม่ได้เข้าไปในห้องทำคลอดด้วย ผมบอกเขาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่เข้าไปเพราะกลัวเลือด”

111.jpg

ด้านภรรยาเสริมว่า “ดีใจมากๆ ที่เขาออกมา เขาออกมาเร็วมากๆไม่เจ็บเลย แต่ถามว่าจะมีอีกคนไหม คงไม่มีแล้วค่ะ คนเดียวพอ”

‘ตั๊ก’ กล่าวอีกว่า “เราตั้งใจมีแค่คนเดียว แต่อาจจะมีอีกก็ได้ ถ้าเกิดว่าเขาจะมาอีกก็โอเค ตอนนี้รู้ซึ้งแล้วว่ามีลูกมันเหนื่อย นึกถึงคุณแม่เลยที่เลี้ยงเรามา สามวันมานี่ผมนอนน้อยมาก เพราะเขาตื่นทุก 2 ชั่วโมง เพื่อกินนมแม่ เราตั้งใจจะให้ดื่มนมแม่ 1 ปี ครับ ถามว่าผมหวงลูกสาวไหม ยอมรับครับว่าหวงเขามากจริงๆ แต่คงไม่ได้ไปห้ามเขามากมาย”

“ถามว่าอนาคตจะเข้าวงการไหมตอบไม่ได้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าโตขึ้นไปแล้วจะสวยอยู่หรือเปล่านะ แต่มั่นใจว่าลูกสาวผมต้องสวยครับ ส่วนชื่อน้อง ‘บีลีฟ’ เราคิดกันมานานมากแล้วครับ ที่มาของชื่อนี้เกี่ยวข้องกับอัลบั้มวง ‘บอดี้สแลม’ ด้วย เพราะผมชอบ ‘พี่ตูน’ บอดี้สแลมมากครับผม ส่วนของรับขวัญลูก มีเรียบร้อยแล้ว ‘พี่จ๊อบ’ นิธิ สมุทรโคจร เตรียมทอง 1 บาทมาให้”

222

ข้อมูลจาก :ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ