อาร์ต-พศุตม์ ฟิตหุ่นเต็มที่ เล่นชาติเจ้าพระยา 

art

กำลังเข้มข้นสนุกสนานเต็มที่กับละครบู๊ กู้ชาติที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา สาระ ของตัวละคร ปิง วัง ยม น่าน ใน ชาติเจ้าพระยา  ของผู้จัดคนเก่ง กอบสุข จารุจินดา ที่จับเอาพระเอกหนุ่มดี  อาร์ต พศุตย์  มารับบทเป็น ปิง แต่ต้องไปฟิตหุ่นให้เป๊ะ เพื่อเตรียมความพร้อมในการบู๊แหลกกับละครเรื่องนี้ ที่จะโชว์ความมันส์ ความสนุกสนาน ให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้ชมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งครั้งนี้พระเอกหุ่นดี อาร์ต พศุตม์   ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

    เรื่องนี้ทางกองละครเขาก็บอกว่าให้ผมไปฟิตหุ่นมาเลยครับ เพราะว่าเราต้องเล่นเป็นตำรวจที่บู๊กระจายครับ  ทั้งยิงปืน ทั้งต่อยกัน คือบู๊กันเยอะมาก แล้วทางค่ายก็บอกว่าเป็นตำรวจด้วย หุ่นก็ต้องดีหน่อย ผมก็เลยไปเล่นฟิตเนต คือก่อนหน้านี้ผมก็เล่นฟิตเนตมาตลอด ช่วงหลังก็ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ก็เลยหยุดไปสักพักหนึ่งครับ แต่พอมาตอนนี้ ก็ต้องกลับมาเล่นฟิตเนตมากขึ้นให้หุ่นมันเฟิร์มครับ มันต้องโชว์หุ่นนิดหนึ่งครับ ก็เลยต้องสร้างบุคลิกขึ้นมา

คือเรื่องนี้คิวบู๊ก็เยอะด้วย สนุกมากเลยนะครับ แต่ผมชอบเล่นนะ ด้วยความที่เราถนัด เราก็ใส่เต็มที่ครับ ไม่ต้องกลัว คือถ้าแฟนๆละครได้ดูตั้งแต่แรกนะครับ จะรู้เลยว่าละครเรื่อง ชาติเจ้าพระยา มันสนุกจริง ทั้งเนื้อหาที่มันครบรส แล้วมีเพื่อนๆอีก วัง ยม และ น่าน ต่างคนก็ใส่กันยับเลยครับ

 

โดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ