“เนย โชติกา“ เลิกเครียด ซีสต์ในเต้านม ลดจำนวน

noey

 

ถือว่าเลิกเครียดไปได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา เปิดเผยว่าหลังจากเปลี่ยนวิธีการกินใหม่ ก็ทำให้ ซีสต์ในเต้านมลดจำนวนลง

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเนย ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ตรวจพบ ซีสต์ในเต้านมมากถึง 8 ก้อน ทำให้เครียดมากเลยทีเดียว และหลังจากตรวจล่าสุดได้ลดจำนวนลงแล้ว 2 ก้อน สาวเนยก็เผยว่า

“ล่าสุดเพิ่งไปตรวจมาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าก็ยังอยู่ครบถ้วนกันดี (หัวเราะ) แต่ก็มีบางอันนะคะที่ฝ่อลงไปบ้าง อย่างก่อนหน้านี้เนยเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีประมาณ 8ก้อน แต่ตอนนี้น่าจะเหลือประมาณ 6 ก้อน เพราะมีบางก้อนฝ่อไปโชคดีจริงๆ ค่ะ แล้วคุณหมอก็บอกอีกว่าทุกอย่างคงตัวดี ซีสต์ไม่ได้ใหญ่ขึ้น เนื่องจากว่าเนยเปลี่ยนในเรื่องของการทาน จากที่เคยชอบทานไก่ ตอนนี้ก็หันมาแทนปลาหรืออาหารทะเลควบคู่กับผักมากขึ้นค่ะ เพราะพวกเนื้อสัตว์ เนื้อไก่ บางอย่างมันจะมีพวกสารเร่งเกี่ยวกับฮอร์โมน แต่พอทีนี้เนยหันมาทานปลาหรือผักแทน ก้อนซีสต์ที่เป็นอยู่มันเลยไม่มีโอกาสได้เติบโตมาก ซึ่งถือว่าช่วยได้พอสมควรเลยค่ะสำหรับเรื่องการทาน”

นอกจากนี้สาวเนยก็ได้บอกอีกว่า ปล่อยวางได้แล้ว ถึงแม้ช่วงแรกจะเครียดมาก แต่ตอนนี้ก็พยายามยอมรับมันให้ได้ และก็ไปตรวจให้ตรงเวลาทุกๆ 6 เดือน เลยไม่ค่อยเครียดแล้วค่ะ
ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ นางร้ายคนสวย หายไวๆนะคะ

 

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณ www.sanook.com

เรื่องน่าสนใจ