“แพน-แวมป์” สุดปลื้ม!! ติด 50 หนุ่มคลีโอ

 pic pan

“แพน-แวมป์” สุดปลื้ม!! ติด 50 หนุ่มคลีโอ เผยเคล็ดลับความดูดีแบบไม่กั๊ก

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์หน้าใส หนุ่ม “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” หรือ แพน วงแวมป์ พิธีกรประจำรายการ เพลงสดสด ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ล่าสุดหนุ่ม “แพน” ติด1 ใน 50 หนุ่มคลีโออีกด้วย พอได้เจอตัวเลยต้องขอถามความรู้สึกกันสักหน่อย

“ความรู้สึกตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองติด1ใน 50 หนุ่มคลีโอหรอครับ ก็ตกใจนะคิดว่าตัวเองจะได้หรอ ยังเด็กไปรึเปล่า เพราะตอนนี้แพนก็เพิ่งจะ20 เอง แต่พอเข้ามาแล้วแพนก็คิดว่าเราก็ต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องดูรูปร่าง บุคลิกภาพ

อย่างตอนนี้แพนก็เลือกดูแลหุ่นด้วยการจะเข้าฟิตเนส อาทิตย์ล่ะ2-3วัน ส่วนอาหารแพนก็จะเลือกทานอาหารที่เสริมด้านโปรตีนให้มากขึ้น ก็จะมีแม่นี่แหละครับที่คอยดูแลทุกอย่าง ไม่ว่าจะการแบ่งเวลาไปออกกำลังกาย เพราะบางทีแพนทั้งเรียนกับทำงานพิธีกร แม่ก็จะเตือนว่าให้เข้าฟิตเนสได้แล้วนะ แล้วก็เรื่องอาหารแม่จะคอยเตรียมพวกอาหารเสริมไว้ให้ทั้งไข่ นม ปลาทูน่า นี่แม่เตรียมให้หมด คือแม่จะสนับสนุนตรงนี้มากๆครับ

ส่วนเรื่องกติกาก็จะเปิดให้เริ่มโหวตกันยายนนี้แล้วครับ มีทั้งโหวตทางเอสเอ็มเอส คูปองของหนังสือ โหวตผ่านแอพพลิเคชั่น ยังไงแพนก็จะทำให้ดีที่สุด ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะครับ”

เรื่องน่าสนใจ