ที่มา: Instagram

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก อินสตาแกรม , พันทิป  

เกิดเหตุดราม่ายาวกันไป สำหรับดาราสาววิกหมอชิต เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความในโซเชียล ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจว่าเธอไม่ใช่ “ทอม” หลังตกเป็นข่าววนเวียนมากว่า 10 ปี แถมถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท การ์ตูน อินทิรา

และแม้ว่าเธอจะมีข่าวกับผู้ชายอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร! งานนี้สาวเชียร์เปิดเผยความรู้สึกมาว่า “รำคาญ” คนมองแค่ภายนอกแล้วตัดสิน วอนเปลี่ยนความคิด เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ

        

 

8z

1801

“ขอบคุณน้อง @yinguicheerz มากๆเลย พี่ได้อ่านก่อนนอนแล้ว รู้สึกดีใจจัง.. คนเรามีมุมต่างๆมากมาย เรื่องบางเรื่องที่ดีๆ ที่เขาตั้งใจทำกลับไม่ยกเป็นตัวอย่างที่ดี กลับเลือกจะมองแค่บางมุม

โดยเฉพาะแต่ภายนอก* และ ตัดสินทุกอย่างไปแล้วด้วยมาตรฐานความคิดที่มีไม่เท่ากัน อันนี้ไม่ได้หมายถึงเชียร์ แต่หลายๆคนก็โดนมองไปแบบนั้น .. โดยเฉพาะ เชียร์ ก็จะโดนมองและตัดสินไปแล้วว่าเป็นอะไร (รำคาญมั้ย?..บอกเลยว่า โ**ตร!!)

แต่สุดท้าย เมื่อเราอดทน และ ตั้งใจทำในสิ่งที่เราควรทำ .. ถึงมันจะนาน น..จนน่าเบื่อ และ น่าอึดอัด! ..แต่เราก็ผ่านมันมาได้นะคะ ถึงวันนี้ มันก็แป๊บเดียวเองค่ะ

..อย่าจมไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่นานเลยค่ะ เราเปลี่ยนความคิดทุกคนให้เข้าใจเราได้ มันเสียเวลาเราเปล่าๆ” ข้อความจาก เชียร์

12128

เรื่องน่าสนใจ