สวัสดีค่ะ ชื่อเอ็กซ์ค่ะ มาจากพัทยา ตัดสินใจมาทำที่ณรวีคลินิก เพราะเชื่อมั่นในฝีมือคุณหมอรนชัย โคมทองค่ะ ก่อนหน้านี้เอ็กซ์ใช้เวลาในการศึกษาเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกอยู่ 1 ปีเต็มค่ะ ซึ่งนานมากกก

n7505

(รูปก่อนเสริมหน้าอกค่ะ : แบนมากต้องอาศัยดูมๆ ต้องเพิ่งฟองน้ำ555)

n7509

(แบบก่อนทำอีกรูปแบบชัดๆค่ะ)

เพราะเอ็กซ์เป็นคนกังวลค่ะ รู้สึกว่าการทำหน้าอกครั้งแรก เอ็กซ์ก็อยากจะได้สิ่งดีๆ และความมั่นใจกลับมา เลยศึกษาหาข้อมูล หาชื่อแพทย์ที่เอ็กซ์ไว้ใจ ไม่อยากมานั่งเสียใจภายหลัง จนได้มาเจอที่ณรวีคลินิกนี่แหละค่ะ ที่ถูกใจและมั่นใจมากที่สุด เอ็กซ์อยากทำกับคุณรนชัย เพราะจากที่ศึกษาดูในเว็บไซต์ เสิสหาในกูเกิ้ลก็ได้เจอประวัติคุณหมอ ทำให้เชื่อมั่นเลย ว่าอยากทำที่นี้ ที่ณรวีคลินิกกับคุณหมอ รนชัย โคมทอง

หลังจากนั้น เอ็กซ์ไม่รอช้าเลยค่ะ พุ่งมาจากพัทยามาถึงอุดมสุข 30 เส้นทางมาก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก คลินิกจะอยู่ไม่ไกลมากค่ะ เข้ามาในซอยอุดมสุข 30 แปปเดียวก็เจอค่ะ จะอยู่ทางขวามือตรงข้ามโรงเรียนค่ะ เห็นป้ายณรวีคลินิกเด่นมาแต่ไกลเลย อิอิ วันที่มาณรวีคลินิกวันแรก เอ็กซ์ยังไม่ได้เสริมหน้าอกหรอกนะค่ะ แค่มาปรึกษาและนัดพบคุณหมอก่อนทำค่ะ คุณหมอบอกว่าเอ็กซ์มีฐานนมเดิมไม่เท่ากัน แต่คุณหมอบอกว่าจะทำให้เท่ากันมากที่สุด เย่ๆ ใครที่อยากมาณรวีคลินิกแล้วอยากทำตอนนั้นเลย ขอบอกว่าคุณหมอไม่รับนะค่ะ จะให้เข้ามาปรึกษาก่อน จากนั้นจึงค่อยนัดมาอีกทีค่ะ รู้สึกดีใจมากกก เพราะแฟนเอ็กซ์อยากให้เสริมหน้าอกอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ

ขั้นตอนแรก จะมีเจ้าหน้าที่ของณรวีคลินิกทำการ ตรวจเลือด, วัดความดัน, รอผลเลือด และเลือกซิลิโคนหน้าอกตามไซส์ที่ต้องการ โดยจะมีคุณหมอให้คำแนะนำดูแลอย่างใกล้ชิด มีเรื่องไรก็ปรึกษาตามคุณหมอได้เลยยย แต่สำหรับตัวเอ็กซ์เลือกเป็นซิลิโคนทรงกลมเตี้ย แบบผิวทราย ของอเมริกาค่ะ ขนาด 340 ซีซี

คิดอยู่นาน อยากได้ใหญ่แต่ฐานนมเล็ก หมอบอกใส่ใหญ่กว่านี้ไม่ดีค่ะ เนื้อนมอาจจะแตกลายได้ แถมรับน้ำหนักมากอาจจะมีอาการปวดหลังตามมาค่ะ อ่ออ..เอ็กซ์ ลืมบอกไปว่าที่ ซิลิโคนเสริมหน้าอกของณรวีคลินิกจะเป็นแบบผิวทรายนะค่ะ ข้อดีของผิวทราย คือ ไม่ต้องนวด ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดผังผืด เพราะแบบผิวทรายจะช่วยลดการเกิดผังผืดได้ดีกว่าแบบผิวเรียบค่ะ แถมใส่ใต้กล้ามเนื้อทำให้อกไม่คล้อยเหมือนใส่ในเนื้อนม พูดเลยว่าเลิฟฟฟฟฟ

มาถึงวันที่จะได้เสริมหน้าอกแล้วค่ะ แอบตื่นเต้นนิดๆ แอร์ก็แบบเย็นเกิ๊นน เอ็กซ์เลือกใช้วิธีดมยากับวิสัญญีแพทย์ค่ะ เพราะศึกษามาหลายที่ค่ะ บางที่ราคาถูกจริงแต่ก็ไม่หมอดมยา(วิสัญญีแพทย์)แต่ที่ณรวีคลินิกมีค่ะ เลยมั่นใจ ตอนนั้นเอ็กซ์ก็เริ่มจำอะไรไม่ได้แล้ว หลับอย่างเดียวเลย ไม่เจ็บเลยทำนั้น ตื่นมาอีกทีก็เสร็จแล้วค่ะ เอ็กซ์พักฟื้นที่ณรวีคลินิก มีพี่ๆพยาบาลดูแลเป็นอย่างดี

n7507

n7502

(หลังเสริมหน้าอกค่ะ 340 ซีซี ใหญ่มาก ดีที่เชื่อคุณหมอค่ะ )

จากนั้นกลับบ้านได้เลย โชคดีเอ็กซ์มีเพื่อนมาทำพร้อมกัน ขับกลับเองสบายมาก แต่ตึงเจ็บๆนิดๆ เพราะหลังจากเสริมหน้าอกแล้วก็กลัวว่าจะขับกลับไม่ได้555 คิดว่าจะขับรถกลับเองและต้องใส่ผ้ารัดหน้าอกรัดไว้ตลอด เพราะคุณหมอบอกว่ากันการเคลื่อนของซิลิโคน จะได้มีทรงที่สวยงาม

n7503

 

n7508

n7506

^___^ ปัจจุบันนี้เสริมมาได้ 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ต้องนวด แถมได้ทั้งความปลอดภัย และความมั่นใจด้วยค่ะ ขอบคุณณรวีคลินิกที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเอ็กซ์ ใครสนใจไลน์ไปสอบถามทางณรวีคลินิกได้เลยนะคะ LINE ID :naravee บอกลาฟองน้ำไปเลยค่ะ พูดเลยประทับใจค่ะ !!

เรื่องน่าสนใจ