Recent Content by อาเจ้เป๊ะเวอร์

  1. อาเจ้เป๊ะเวอร์

    การเลือกดูนวัตกรรม HIFU เพื่อการลดสัดส่วนทั่วเรือนร่าง

    นวัตกรรม Hifu (High Intensity Focused Ultrasound) ในปัจจุบัน ที่เน้นในเรื่องการลดสัดส่วน และยกกระชับใบหน้าในลักษณะเด่นที่ยังและคงรักษาไว้ คือ การโฟกัสพลังงานเฉพาะชั้นไขมัน แล้วทำให้เกิดฟองอากาศแตกตัวและสลายไปในที่สุด (bubble cavitation) แต่เมื่อนำมาใช้กับสัดส่วนในร่างกาย (HIFU for Body) เช่น...
  2. อาเจ้เป๊ะเวอร์

    มากู้ผิวขาวใสสู้แดดหลังสงกรานต์+วันไหล ที่The Vogueclinic โซนชลบุรีค่ะ

    Hello Summer เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วเนาะ สงกรานต์ผ่านไปแล้วด้วย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหา เคล็ดลับกู้ผิวสวยใส สู้แดด วันนี้ไม่ควรพลาด กับเทคนิคผิวขาวใส ของกี้เอง ที่ทั้งทดลองและทำมาหลายวิธีแล้ว สุดท้ายก็มาตายรังที่ ฉีดผิวขาว นั่นเองค่ะ ฉีดผิวขาวดีไหม ดียังไง ...
  3. อาเจ้เป๊ะเวอร์

    ใครเคยฉีดกลูต้า luthione Vitamin c cindella

    เคยค่ะ แต่อย่าลืมบอกโรคประจำตัวให้เขาทราบด้วยนะคะ เช่นโรคเกี่ยวกับเลือด และต้องไปฉีดกะหมอเป็นอะไรจะได้แก้ทัน ถ้าทำตามนี้ก็ไม่มีผลข้างเคียงอะไร ฉีดประมาณครั้งที่ 3 ก็เห็นผลแล้ว ผิวเริ่มใสๆขึ้น และที่สำคัญไม่ป่วยง่ายด้วย ฉีด3ตัวคู่กันนะคะจะได้เห็นผล
  4. อาเจ้เป๊ะเวอร์

    โครงหน้า อยากสอบถามคนที่ทำเมโสแฟตหรือ facetiteค่ะ

    ฉีดเมโสแฟตแล้วทำ rf โอกว่า face tite นะคะ ทั้งลดไขมัน ทั้ง burn และเฟริ์มขึ้นด้วย ไม่แผลไม่ช้ำไม่บวม ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เสี่ยงแนะนำ มีเอเมดคลีนิคนะที่ทำได้ทั้งคู่ แต่จะบอกว่าrf เป็นวิธีเหมือน facetiteด้วย คือการส่งคลื่นวิทยุผ่านเข็มสอดเข้าไปเพื่อburnแล้วดูด...
ด้านบน ด้านล่าง