พีท-กันตพร เผยศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong เติบโตได้ดี มั่นใจขยายการตลาดไปได้ไกล

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 4 ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศน์ ที่ได้ร่วมมือกับทางพูจอง คลินิก นำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมแพทย์พูจอง คลินิก ทั้งทางด้านศัลยกรรมและทางสกินมาให้บริการในโรงพยาบาล นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของทางพูจองที่เติบโตขึ้น ด้วยความร่วมมือระหว่างพูจอง และ ทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เปิดศูนย์ความงามแบบครบวงจรเพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการทางด้านความสวยความงาม เรามีเป้าหมายชัดเจนที่ต้องการขยายตลาดในส่วนความงามเเละศัลยกรรม

“คุณพีท-กันตพร หาญพาณิชย์” กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวคิด Strategic partner ว่า “เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเติบโตและครอบครองส่วนแบ่งทางการตลาดธุรกิจความงามได้อย่างแน่นอน การเลือกสรร Strong Strategic partner ครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จในก้าวแรก ด้วยศักยภาพของทางพูจอง คลินิก รวมถึงทีมแพทย์เฉพาะทาง ภายใต้วิสัยทัศน์และการบริหารงานของคุณนพรัต ภัธยนันท์ ผู้บริหารบริษัท พูจอง คลินิกที่มุ่งเน้นถึงคุณภาพและการบริการมายาวนานมากกว่า 9 ปี ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลในการตัดสินใจที่ผมเลือกพูจอง คลินิกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง กับทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตลอดช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลฯ มีเคสที่น่าประทับใจจำนวนมาก โดยเฉพาะในด้านการผ่าตัดศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเสริมหน้าอก การแก้ไขรูปหน้า, การดึงหน้า, การทำตา 2 ชั้น และเคสอื่นๆ อีกมากมาย”

“การเลือกพันธมิตรเป็นอะไรที่เราต้องพิจารณาเป็นอย่างดีครับ คือถ้าเราได้พันธมิตรที่ดีเราก็จะไปต่อได้ง่ายครับ เราก็ได้มาศึกษาเพิ่มกับข้อมูลที่ลูกค้ารีวิว ตอนที่ผมหาข้อมูลเกี่ยวกับพูจองเราเจอรายชื่อแพทย์ที่เป็นทีมคุณภาพของพูจองเยอะมาก พูจองมีจุดเด่นคือเรื่องของงานแก้ และการเย็บแผลที่เป็นรอยค่อนข้างคุณภาพมาก เย็บได้ดีครับ ในช่วง 3เดือนที่ผ่านมาเราเติบโตมากถึง 2 เท่าตัว ถ้ายอดขายต่อเดือนเรียกว่าโตมาเป็นเท่าตัวเลยครับ ผมคิดว่าการขยายโปรดักเราสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้วได้ คือตอนนี้พูจองเข้ามาเป็นพันธมิตรกับเราถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยครับ”

ท่านใดที่สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ที่เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ หรือ ที่พูจอง คลินิก ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ หรือผ่าน เฟสบุค bujeong clinic หรือ แอดไลน์ : @bujeong-clinic : @bujeongsurgery หรือ Line OA :Kasermrad Plastic Surgery : @kesemradsurgeryLINE_ALBUM_คุณพีทและคุณชมพู่_๒๓๐๖๒๒_4.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง