เปิดใจ “มิ้ล- ณัฐชนน” โชว์ลูกคอร้อง "จักรวาลที่เปลี่ยน"

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
กระแสแรงแบบต่อเนื่องจริงๆสำหรับ โปรเจค “My Universe The Series” โดยค่ายบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ที่ล่าสุดเตรียมส่งซีรีส์โรแมนติก ครบรสชาติอย่าง “ใช่ชอบบอกรัก” (Right time ,Right you ) นำแสดงโดยหนุ่มหน้าใส อย่าง “จูเนียร์-โชคกร เดียวตระกูล” ประกบคู่เรียกความจิ้นกับหนุ่มที่หล่อ “มิ้ล- ณัฐชนน ศุภวรวงศ์” โดยมีคิวลงจอกันตอนแรกในวันอาทิตย์ ที่ 17 กันยายนนี้

ใช่ชอบบอกรัก (Right time ,Right you )ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สุดปังเพราะคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ แถมเรื่องนี้ยังมียังได้หนุ่มเสียงขั้นเทพ “ มิ้ล- ณัฐชนน ศุภวรวงศ์” พระเอกของเรื่อง มาโชว์ลูกคอร้องเพลงเพราะๆประกอบซีรีส์ในเพลง "จักรวาลที่เปลี่ยน” อีกด้วย

“มิ้ล- ณัฐชนน” เปิดใจถึงการร้องเพลงประกอบซีรีส์ในครั้งนี้ว่า “เพลงนี้ถือเป็นเพลงเเรกของผม ตั้งเเต่ที่ผมรู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ผมรู้สึกดีใจมาก ถึงจะรู้ว่าตัวเองไม่ได้ร้องเก่ง เเต่โอกาสมาถึงถ้าไม่ลองสักตั้งก็คงเสียใจเเย่ ผมได้ฟังเพลงจักรวาลที่เปลี่ยนเวอร์ชั่นdemoครั้งเเรก ก็รู้เลยว่าชอบมาก อาจจะเป็นเพราะเนื้อเพลงที่พูดถึงดวงดาวกับความฝัน ผมก็อินกับเรื่องพวกนี้ซะด้วย (หัวเราะ) ระหว่างการอัดเพลงก็กดดันมากจนบางท่อนจนร้องไม่ออกเลยครับ แต่โชคดีที่ได้เพื่อนเเละพี่ๆทุกคนให้กำลังใจ จนผมตั้งสติได้เเละ เเละเอาความเป็นตัวเองออกมาร้องเพลงจนเสร็จ ถือเป็นวันที่ยาวนานต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ให้โอกาส ในที่สุดผมก็มีเพลงกับเขาซักที ตอนที่มาสเตอร์เสร็จจำได้เลยว่าผมนั่งฟังทั้งวันทั้งคืน ไปเป็นอาทิตย์ภูมิใจมาก อยากฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนผมครับ”

ถ้าไม่อยากพลาด ซีรีส์สนุก เนื้อหาน่ารัก แถมได้ฟังเพลงๆ ต้องไปติดตามซีรีส์ “ใช่ชอบบอกรัก” (Right time ,Right you ) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

S__105775141.jpg
S__105775144.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง