สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่มีปัญหา จมูกแบน-ฐานใหญ่ ทำใบหน้าไร้มิติ หน้าแบน แล้วยังมีปัญหาเนื้อจมูกน้อยตามมาอีก อยากจะมีจมูกโด่งๆ เสริมมิติ เสริมโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า ไม่ต้องแค่คิดอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะถ้ามีโอกาสทำก็ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นเลย เพราะที่ Century Clinic สามารถช่วยปรับแก้โครงสร้างจมูก แล้วศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณให้สวยเป๊ะปังขึ้นกว่าเดิมได้

 

จมูกแบน-ฐานใหญ่

 

 

เช่นเดียวกับเคสของน้องแอนนาค่ะ ที่มีปัญหาจมูกแบน ฐานจมูกใหญ่ จมูกเป็นทรงชมพู่ ทำให้หน้าแบนไม่มีมิติแบบสุดๆ น้องแอนนาก็เลยเข้ามาที่ Century Clinic ให้หมอโอเนรมิตทรงจมูกสวยๆ ให้ใหม่ ซึ่งหมอโอนั้นก็จัดการแก้ไขโครงสร้างจมูกด้านในใหม่หมด เรียกได้ว่าเป็นการยกเครื่องทรงจมูกให้น้องแอนนากันเลยทีเดียว ปรับองศาจมูกใหม่ เหลาซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกาเสริมให้น้องแอนนามีทรงจมูกที่สวยเรียวเล็ก แล้วก็คล้องรัดตัดปีกจมูกให้จมูกแคบลง รับกับทรงจมูกที่ทำมา สุดท้ายแต่งปลายจมูกพุ่งให้ด้วยเทคนิคเฉพาะ ให้มีปลายจมูกพุ่งๆ แบบหวานๆ เสริมความละมุนเข้าไปอีก

ตอนนี้น้องแอนนาทำจมูกกับทาง Century Clinic มาได้ครบ 5 เดือนแล้ว ต้องบอกเลยว่าโหงวเฮ้งใบหน้าดีขึ้น หน้าเปลี่ยนไปดูดีขึ้นกว่าเดิม ทรงจมูกก็โด่งสวยไม่มีอันตราย ทรงจมูกสวยหวานรับกับใบหน้ามากๆ ใครที่อยากจะมีทรงจมูกสวยๆ ปังๆ แบบน้องแอนนา อย่ารอช้าค่ะ ที่ Century Clinic พร้อมทำให้คุณสวยกว่าเดิมขึ้นได้ค่ะ!

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ