สวัสดีค่ะทุกคน มิลค์นะคะ มิลค์เป็นอีกลูกสาวของทาง Century Clinic ค่ะ เพราะได้เข้ามาทำศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกใหม่กับที่นี่ ซึ่งมิลค์ได้ทำกับคุณหมอโอ Century Clinic ค่ะ วันนี้ก็เลยจะมารีวิวจมูกใหม่ให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เพราะตอนนี้มิลค์แฮปปี้กับจมูกทรงนี้มากๆ เสริมความมั่นใจให้กับมิลค์มากๆ ค่ะ

 

ดั้งหัก-จมูกแบน

 

 

ก่อนหน้านี้มิลค์เป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามคนหนึ่ง แต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังดูไม่สวยพอ ดูไม่ดีเท่ากับที่ตัวเองต้องการสักเท่าไรค่ะ เพราะเป็นคนที่จมูกแบน ดั้งหัก-หัวตาแบน แล้วจมูกของมิลค์ก็นื้อน้อยผิวบางอีกด้วย เคยไปปรึกษาคลินิกศัลยกรรมมาหลายที่ เขาก็บอกแต่ว่าทำให้จมูกโด่งได้ไม่มาก แล้วมิลค์เคยไปทำมาที่หนึ่งสรุปเหมือนไม่ได้ทำเลยค่ะ ทรงไม่สวยเลย ไม่เสริมมิติให้กับใบหน้าเลย จนได้เข้ามาปรึกษากับหมอโอที่ Century Clinic แล้วได้ทำการแก้ไขใหม่นี่ล่ะค่ะ

คุณหมอได้เอาซิลิโคนเก่าออก ผ่าตัดแก้จมูกให้มิลค์ใหม่แบบเทคนิค Close ตะไบปรับฐานและโครงสร้างจมูกใหม่ ใส่ซิลิโคนเกรดพรีเมียมของอเมริการ ที่เหลาขึ้นใหม่ให้เข้ากับใบหน้าของมิลค์ ใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาช่วย แล้วรองปลายจมูกให้พุ่งแบบปลอดภัยด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเอง แล้วก็เย็บอินเตอร์โดมข้างใน พร้อมกับปรับปีกจมูกใหม่ให้เข้ากับทรงจมูกของมิลค์ ต้องบอกเลยว่าเป็นการยกเครื่องจมูกใหม่ของมิลค์ทั้งหมด แต่ผลลัพธ์ออกมาคือดีมาก ชอบมากเลย ประทับใจมากๆ มิลค์รู้สึกว่าตัวเองดูดีขึ้น คนรอบข้างก็ทักค่ะ รู้สึกดีมากๆ ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เข้ามาทำกับ Century Clinic ตอนนี้ทำมาครบ 4 เดือนแล้ว ปั๊วะปังไม่มีปัญหาเลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ