ที่มา: TNN24

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยว่า ได้ลาสิกขาเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากบวชมาเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจากที่ตั้งใจไว้ว่าจะบวชไม่กำหนดวันสึก ส่วนสาเหตุเนื่องจากต้องมาโปรโมทภาพยนตร์ “ทองดีฟันขาว” ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองกำกับ โดยช่วงเวลาที่บวชทำให้เข้าถึงธรรมะอย่างแท้จริง ซึ่งอนาคตภายใน 5 ปีจึงได้วางแผนไว้ว่าจะกลับไปบวชอีกครั้งและจะไม่สึกตลอดชีวิต 

ด้านคุณแม่ยินดีพร้อมบอกไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนเงินจากการบิณฑบาตได้บริจาคให้กับวัดบางแวก ซึ่งเป็นวัดที่เจ้าตัวบวชอยู่ จำนวนกว่า 300,000 บาทเป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกที่จะมอบให้

ส่วนเรื่องของน้องชาย “ไทด์ เอกพันธ์” มีข่าวหย่ากับภรรยาที่คบกันมา 10 ปี “บิณฑ์”กล่าวว่าขณะนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่า ซึ่งเป็นปัญหายืดเยื้อกันมานาน 2 ปี โดยเผยว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้มาปรึกษากับตนเองถึงเรื่องนี้ เนื่องจากมีปัญหาความคิดไม่ตรงกันและทะเลาะกันบ่อย ยืนยันไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน อยู่ในขั้นตอนการหาข้อตกลงในส่วนของการดูแลลูก พร้อมแนะนำให้แยกกันอยู่เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งคู่

เรื่องน่าสนใจ