เรื่องชีวิตรักก็เคยเปิดใจไปแล้ว ล่าสุด (10 มกราคม 2566) ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ขอมาเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตการทำงาน 23 ปี ในวงการบันเทิงแบบเจาะลึกบ้าง งานนี้มีเมาท์นักแสดงรุ่นน้องที่เจ้าตัวเผยว่าสุดทนกับพฤติกรรม จนถึงขั้นไม่อยากทำงานด้วยเลยทีเดียว แต่ก่อนจะไปถึงเรื่องนั้น ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ขอเล่าเส้นทางตอนเข้าวงการก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ชิมลางเล่นละครเรื่อง “เก็บแผ่นดิน” เป็นเรื่องแรก และเกือบจะไม่อยู่ในวงการต่อแล้ว เพราะรู้สึกกดดันกับการแสดง จากนั้นก็มาเล่น “ดั่งสวรรค์สาป” เป็นเรื่องที่ 2 ประกบคู่กับ กบ สุวนันท์ นางเอกเบอร์หนึ่งของช่องในตอนนั้น ฟีดแบ็กดีสุด ๆ อีกทั้งการเล่นละครตัวเองก็ดีขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

จนมาดังเปรี้ยงในเรื่องที่ 3 กับละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ที่เล่นกับ คุณพลอยไพลิน ซึ่งถ้าลิสต์รายชื่อพระเอก 10 คน ไม่มีชื่อป๋อเลย พอบอก ป๋อ ณัฐวุฒิ ทุกคนถามเลยว่า “ทำไม” ไม่คิดว่าตัวเองจะมีปัญญาได้เล่น ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ คุณแดง สุรางค์ ที่ให้โอกาสได้เล่นเรื่องนี้ ช่วงที่รู้สึกว่าตัวเองโด่งดังสุด ๆ ก็คือไปงานหนึ่งแล้วเจอแฟนคลับมาออกันเต็ม ส่งเสียงกรี๊ดสนั่น ทำให้ตอนนั้นเพิ่งได้สัมผัสความดัง ไปขึ้นรถตู้คนก็เขย่ารถตู้ ทุบกระจกให้ป๋อออกมา เป็นเป้าที่ตนอยากไปแตะจุดนั้นให้ได้ รู้สึกว่าตัวเองเริ่มมาถูกทางแล้ว ส่วนเรื่องที่เป็นตำนานมากที่สุดคือ “คมแฝก” ถ้าไม่มีวันนั้น ตนก็ไม่มีวันนี้

ถามว่า 23 ปี ที่ทำงานมา มีไม่ชอบใครบ้างไหม ? ป๋อ ณัฐวุฒิ ยอมรับว่า มี ไม่อยากบอกว่าใคร แต่ตอนนั้นตนไม่อยากไปทำงาน ไม่อยากเล่นละครกับน้องคนนี้เลย น้องไม่ตั้งใจเลย เล่นไม่ได้จนคนมาบรีฟก็ทำไม่ได้ ไม่เข้าใจ คือไม่รู้เหี้… อะไรเลย จนตนถึงขั้นเคยพูดกับผู้ช่วยว่า เบรกไปฝึกน้องก่อนไหมสักเดือน ให้น้องไปอ่านบทก่อน เพราะตนต้องเล่น 7-8 เทกตลอดเวลา มันเหนื่อย เพราะน้องไม่ตั้งใจ สุดท้ายวันเวลาผ่านไป ตนเก็บความไม่ชอบ ไม่อยากทำงานกับน้องคนนี้จนจบเรื่อง ละครก็ผ่านไป พอมาย้อนคิดวันนี้ เด็กก็คือเด็ก มีเรื่องการเรียน เรื่องทำงานส่งอาจารย์ เรื่องความรักบ้างอะไรบ้าง ทุกวันนี้ตนเข้าใจ วันนั้นตนอาจจะเหมือนศูนย์รวมจักรวาล เหมือนพระอาทิตย์ที่พร้อมจะแผด แต่จริง ๆ ตนไม่ได้ทำร้ายอะไรน้อง แค่มีความรู้สึกไม่ชอบเด็กคนนี้เลย บอกจนไม่บอกดีกว่า ส่วนอีกคน คนนี้ปากเหม็น แต่ไม่กล้าบอกเขา ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปปฏิบัติดี ๆ กับเขาเหมือนกัน ตอนนั้นไม่ค่อยคุยกับเขา คุยแบบมีระยะห่าง

ทั้งนี้สามารถรับฟังการเปิดใจของ ป๋อ ณัฐวุฒิ แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “SING WITH ME ร้องกับซี” ทางช่องยูทูบ AmyC Channel

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ