เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เพิ่งมีโอกาสออกมาชี้แจงหลังเป็นข่าวว่า “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” น้องชายของ “บอย ปกรณ์” มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน หลังมีคนเห็นลงภาพคู่กับ “ตุล” นักแสดงหน้าใหม่ของทางช่อง 3 ไปเที่ยวกันหนุงหนิงสองต่อสองถึงต่างประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้แล้วว่าไม่เป็นความจริง ยันว่าเป็นผู้ชาย 100% แน่นอน! 

21

โดยภัทรเผยว่า ตอนแรกตนเองจะไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนหลายคนที่ประเทศอินเดีย แต่คุณแม่ไม่อนุญาตเพราะตอนนั้นเกิดแผ่นดินไหว เลยเปลี่ยนประเทศหาที่ไปเที่ยวใหม่ เลยได้ไปแอฟริกา ทำให้เพื่อนไม่ไปกันหลายคน เพราะว่ามันค่อนข้างไกล  ซึ่งผมกับตุลขอคิวละครมาแล้วด้วยกันทั้งคู่ เลยได้ไปด้วยกัน ไม่ได้คิดอะไรเลย 

ถามว่าตกใจไหมกับข่าวที่ออกมา ภัทรก็ยอมรับเลยว่าตกใจ เพราะไปจนกลับมากัน 2 เดือนแล้ว แต่เพิ่งจะมีข่าว ไม่คิดว่าจะโดนมองว่าควงกันเปิดตัว เพราะรูปที่ลงก็อยู่ในอินสตาแกรมของตนเอง ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าถ่ายแล้วเอาลงเลย ส่วนที่ทางด้านตุลที่ตอบว่าถ้าต่อไปไปเที่ยวกันสองคนคงไม่ลงรูปแล้ว ภัทรก็บอกว่า ถ้าเขาตอบแบบนั้น คงเพราะไม่อยากให้เป็นประเด็น แต่สำหรับตนเฉยๆ ไม่อยากให้รู้สึกว่ามองหน้ากันไม่ได้ 

23

ส่วนเรื่องที่ตุลลงภาพแล้วบอกว่าเป็นคนพิเศษนั้น ภัทรก็แจงว่า กับตุลสนิทกันมา 4-5 ปีแล้ว และเราก็สนิทกันเป็นกลุ่มใหญ่ แต่ครั้งนี้บังเอิญไปกันแค่สองคน พอหลังจากเป็นข่าวก็ยังมีคุยกับตุลบ้าง ก็ไม่เห็นว่าเขาจะเครียดอะไรนะ เขายังถามผมเลยว่าเครียดหรือเปล่า ผมก็ยังบอกว่าเฉยๆ ไม่ได้กลัว ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ส่วนข่าวจะมีผลกระทบกับภาพลักษณ์ไหม ก็อาจจะมีบ้าง แต่ไม่ซีเรียสเพราะส่วนของการทำงานก็คือทำงาน ไม่เกี่ยวกัน

24

นักข่าวเลยถามต่อว่า กลัวไหมที่ข่าวนี้ออกมา จะทำให้ผู้หญิงไม่มั่นใจ ไม่กล้าเข้าหา ภัทรก็ตอบว่าไม่กลัว เพราะถ้ามีคนคุยด้วย คุยกันสองคนเขาก็คงเข้าใจว่าไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิด แต่ตอนนี้ตนเองยังไม่มีใคร ถามว่าอยากมีแฟนไหม ก็อยากมี เหงาเหมือนกัน แต่ว่าไม่ค่อยมีเวลา ขนาดกับครอบครัวยังไม่ค่อยได้เจอหน้าเลย 

เรื่องน่าสนใจ