จูนคิดว่าสาวๆหลายคนมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ที่ว่าอยากจะแสดงออกมาแบบไหน แน่นอนค่ะ จูนก็เป็นอีกคนที่ชอบการแต่งตัวเซ็กซี่มาก แต่ปัญหาคือ “หน้าอก”ค่ะ หน้าอกคือไปเอื้ออำนวยเลย

สวัสดีค่า ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อจูนนะคะ อย่างที่เกริ่นไปด้านบน จูนตัดสินใจเสริมหน้าอกค่ะ และโชคดีมากๆที่ได้มาเสริมหน้าอกกับ F Clinic ต้องบอกก่อนะคะว่าจูนติดตามคลินิกนี้มานานแล้ว ผ่านทางแฟนเพจ Facebook เลยไม่ต้องคิดมาก เพราะดูรีวิว ติดตามหมอ ตัดสินใจเลยค่ะว่าต้องที่นี้เท่านั้น

 

มีความมั่นใจ

 

เดิมจูนเป็นคนไม่มีหน้าอกหรือเนื้อน้อย เอวเล็ก แต่สะโพกใหญ่ ทุกอย่างมันดูไม่สมส่วนกันเลย เวลาใส่เสื้อผ้าก็จะแปลกๆ หุ่นเหมือนจะเป็นนาฬิกาทรายนะ เพราะไม่มีนมด้วย 55555 แล้วเวลาใส่เกาะอกคืออุปสรรคมาก เพราะมันไม่เกาะ ต้องคอยดึงขึ้นตลอดเวลา

 

 

จูนเลยเริ่มศึกษา และมองหาคลีนิคที่จะทำ ดูอยู่หลายที่ จนมาถูกใจที่ F Clinic เพราะไปดูรีวิวมาแล้วชอบมาก มีรีวิวให้ดูทุกขนาด ยิ่งทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าอยากได้ทรงไหน ขนาดเท่าไรที่คิดว่าเหมาะกับสันส่วนของเรา และที่สำคัญคืออกสวยทุกรีวิวเลย ยิ่งดูรีวิวก็ยิ่งอยากทำ

 

 

วันแรกที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอ คลีนิคสวยหรูมาก ประทับใจยิ่งกว่าคือพนักงาน บริการดีทุกคน เป็นกันเองมาก ทำให้เรารู้สึกแบบยิ่งอยากทำ พอพบคุณหมอ คุณหมอหล่อมากกกกก ประสบการณืคุณหมอก็คือผ่าตัดเสริมหน้าอกไม่ต่ำกว่า 2,000 เคส ประทับใจขึ้นไปอีก แอบเขินนิดๆ

 

 

บรรยากาศหลังผ่าตัด คือ ง่ายๆเลยค่ะ หลับไปแบบไม่รู้ตัว หลังจากที่เสริมเสร็จ จูนทานข้าวทานน้ำที่พยาบาลเสริม ก็นั่งแท็กซี่กลับบ้านแบบชิวๆเลยค่ะ  คือจะบอกว่าไม่เจ็บก็เป็นไปไม่ได้ แต่เจ็บแบบทนได้ ตึงๆรู้สึกไม่ชิน แต่ช่วยเหลือตัวเองได้ ไปเดินช้อปปิ้งได้ปกติเลย ชิวมาก แค่อย่าเพิ่มถือของหนักๆเองไม่ได้ นี่บอกเลยนะ ใครที่บอกทำนมเจ็บเหมือนสิบล้อทับ ไม่จริงเลยค่ะ

 

ครบ วันที่ 7 แล้วค่ะ ยิ้ม แฮปปี้กับหน้าอกใหม่มากๆ พร้อมที่จะเข้าไปตัดไหมแล้วค่ะ

 

 

หลังทำได้ 1 เดือน ยังไงล่ะก็แฮปปี้สิ หน้าอกทรงสวยมาก เดิมจริงหน้าอกจูนค่อยข้างที่จะห่าง แต่…ไม่คิดว่าทำออกมาแล้วจะสวยแบบคนอื่นที่หน้าอกปกติ  ขนาดคือตามที่อยากได้เลย กำลังดี คือไม่โป๊ะ ใส่อะไรก็สวยแล้วตอนนี้ สัดส่วน 34-25-38 เป็นนาฬิกาทรายแล้วววค่า 5555

 

 

 

 

ก็แบบว่าคนจะเซ็กซี่อะนะ สำหรับใครที่กำลังศึกษา หรือมองหาคลินิกที่จะทำหน้าอกอยู่นะคะ จูนแนะนำที่นี่เลย F Clinic ลองติดตาม หรือเข้าไปดูรีวิวได้ที่เพจ F Clinic เสริมหน้าอกที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แน่นอนชัวๆ ไม่หลอกดาว เพราะเพื่อนจูนก็ตามไปทำกันเยอะเลยและก็แฮปปี้มากๆเลยค่า

 

 

 

 

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call : 090-909-4979
Line : @Fclinic หรือ Click : http://bit.ly/2krY9bF
Inbox : m.me/fclinicbeauty
https://www.facebook.com/fclinicbeauty/  
===================
F Clinic 4 สาขา
เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ 33
📱 : 080-470-9999
Grand 5 สุขุมวิทซอย 5
📱 : 063-845-1999
สุขุมวิท 3/1 (นานา)
📱 : 063-801-1999
MBK ชั้น 2 (Zone D)
📱 : 064-181-0460   

เรื่องน่าสนใจ