นักแสดงหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของช่อง 3 “มีน-พีรวิชญ์” และ “มิ้นท์-รัญชน์รวี” ถือได้ว่าเป็นน้องใหม่ที่กำลังอวดฝีมือผลงานมากมายในวงการบันเทิง ล่าสุด “มีน-มิ้นท์” ก็ได้มาร่วมงานด้วยกันในละคร “ซุปตาร์ 2550” ทั้งคู่ออกสร้างเคมีหวานกุ๊กกิ๊กน่ารักท่วมจอ ทำเอาแฟนๆ เขินตัวบิด ในบทบาทคู่รักดารา“ทาโร่” รับบทโดย “มีน-พีรวิชญ์”และ “ลูน่า” สวมบทโดย “มิ้นท์-รัญชน์รวี” หลายคนอาจจะคิดว่าการประกบคู่กันครั้งแรกคือความท้าทายของทั้งคู่แล้ว แต่อยากจะบอกว่าสิ่งที่ท้าทาย “มีน-มิ้นท์” และทำให้หัวใจทั้งคู่เต้นแรงมากกว่าคือการที่ได้ร่วมงานกับซุป’ตาร์ตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง “เคน-ธีรเดช” และ “แอน ทองประสม”

 

มีน-มิ้นท์

 

งานนี้ “มีน-มิ้นท์” ก็ได้ออกมาเม้าท์ถึงการร่วมงานกับรุ่นพี่ “เคน-แอน” เริ่มจากหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์” ได้เปิดใจว่า “ผมไม่คิดเยอะเลยตกลงเล่นเรื่องนี้ทันทีครับ เพราะว่าการที่ได้ร่วมงานกับซุป’ตาร์ระดับนี้รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆมีนอ่านบทแค่ 2 ตอน มีนรู้เลยว่าถ้าไม่รับน่าจะเป็นความผิดพลาดในชีวิตเลยเรื่องนี้บอกเลยว่าเหมือนกับได้ออกกองใหม่ทุกวัน นักแสดงชื่อไม่ซ้ำเลยเหมือนเราไปอยู่ใน hall of fame ของเคน-ธีรเดช เราเป็นหนึ่งในเรื่องนี้ก็ดีใจมากและเป็นเรื่องแรกที่พี่เคนเป็นผู้กำกับด้วยซึ่งผมว่ามันดีเลยพอผู้กำกับเขาเป็นนักแสดงมาก่อน เขาก็จะมีความเข้าใจนักแสดงมากเรามีอะไรเราก็ปรึกษาเขาหมดเลย และเรื่องนี้จะถ่ายทำคล้ายภาพยนตร์มีมุมภาพใหม่สวย พี่เคนเขามีการวางเฟรมมีการคิดมาแล้ว พอตัดต่อออกแล้วภาพดีมากมีความเป็นฝรั่งหน่อยๆ ถือได้ว่าเป็นละครที่พี่เคนปล่อยของแบบสุดตัวเลยส่วนพี่แอนได้ช่วยมีนไว้ซีนหนึ่งด้วย เป็นซีนที่เราพลาดเองทำการบ้านหล่นไปนิดหน่อย หมายถึงว่าความต้องการผิด และครั้งแรกที่เราเล่นก็ไม่ได้มีใครติดอะไร แต่พี่แอนได้มาสะกิดเราว่ามีนจริงๆ แล้วซีนนี้น่าจะเล่นด้วยความรู้สึกนี้หรือเปล่า เราก็ใช่จริงด้วย เราพลาดไป โชคดีที่พี่แอนมาเตือนไว้ทัน อยากบอกว่ามีนสนุกมากที่ได้อยู่ในกองนี้ในเรื่องนี้ และมีนเชื่อว่าความสนุกความสุขมันจะแผ่ไปให้กับคนดูแน่นอน ก็ฝาก ซุปตาร์ 2550ด้วยครับ”

ด้านสาว “มิ้นท์-รัญชน์รวี”เล่าว่า“ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่เคนพี่แอน เราก็ติดตามผลงานของพี่เคนพี่แอนมาอยู่แล้ว ตอนแรกก็รู้สึกกดดันด้วยตัวบทบาท แต่ก็คิดว่าน่าจะผ่านไปได้เรารู้อยู่แล้วว่าพี่เคน พี่แอนเขาเป็นนักแสดงที่มืออาชีพ และพอได้มาเจอตัวจริงก็เหมือนเราดูในละครเลยเบื้องหลังกล้องทั้งคู่ก็จะเล่นมุขกัน มีความกัดกันแซวกันตลอดเวลาซึ่งมันน่ารักมาก เหมือนเราดูละครตลอดเวลา และมันทำให้เราสบายใจด้วยเวลาเข้ากองเวลาเล่นซีนกัน ส่วนใหญ่มิ้นท์จะได้เข้าซีนกับพี่เคนก็จะเกร็งในตอนแรก แต่พอได้พูดคุยมาเรื่อยๆ ได้เข้าซีนบ่อยๆ เขาก็ช่วยได้เยอะมากค่ะ ส่วนพี่แอนก็ได้ช่วยหนูเหมือนกันกับซีนสำคัญที่หนูต้องเข้ากับพี่เคน หนูเล่นไม่ได้ ถ่ายหลายเทคมาก พี่แอนเลยเข้ามาช่วย เรียกหนูไปติวในห้องน้ำเลย อยู่กันสองคนในนั้น พอออกมาก็ Flow เลยอยากให้ทุกคนรอติดตามซีนนี้ในละครซุปตาร์ 2550 ด้วยค่ะ” สามารถติดตามละคร “ซุปตาร์ 2550” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ