“Chains of Heart- ตรวนธรณี ซีรี่ส์วายแนวดราม่าแอ๊กชั่น ที่มีฉากใหญ่ โลเกชั่นใหม่ๆ ที่สวยงาม พร้อมสอดแทรกในเรื่อง solf power เข้าไปด้วย โดยมีนักแสดงอย่าง คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, ไฮด์-ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์ และ ชะเอม-อลงกรณ์ เชาวนปรีชา ประกบกับ มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ และยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์, กระดุม-ธนายง, ปู-ปริศนา มาร่วมสร้างสีสัน โดยมี 2 เพื่อนซี้อย่าง อัญธิศร เชาวนปรีชา และ ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ร่วมกันเป็นผู้อำนวยการผลิต วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับผู้จัดซีรี่ส์ป้ายแดงกันคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 25 ปี จากนักข่าวสายบันเทิงยุค 90 จนเป็นที่รู้จักในนาม “ม่อน ทีวีพูล” จนวันนี้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้จัดซีรี่ส์

 

ศุภกิตติ์

 

“ม่อน-ศุภกิตติ์” เผยว่า “เริ่มชีวิตในวิชาชีพผู้สื่อข่าวนิตยสารบันเทิงชื่อดังตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 จนเป็นที่รู้จักกันในแวดวงบันเทิงระดับหนึ่ง หลังจากนั้นก็ลาออกมาศึกษาต่อปริญญาโท MBA สาขาการตลาด และปัจจุบันก็ต่อโทอีกใบที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ ดิจิทัล ชีวิตที่ยาวนานช่วงหนึ่งเปิดบริษัท รับจัดงาน Event ให้สินค้าและบริการบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์ ทั้งในเครือสหพัฒน์ โอสถสภาไบโอคอนซูเมอร์ ฯลฯ ในช่วงโควิด-19 ระบาดเวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านดูซีรี่ส์ ลูกน้องชอบเปิดซีรี่ส์วายให้ดู เรื่องแรกคือ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ของค่ายนาดาว เรื่องต่อมาเพราะเราคู่กัน ของแกรมมี่ เริ่มติด และชอบซีรี่ส์แนวนี้ เลยหาข้อมูลเพิ่ม พอดีช่วงนั้นได้มีโอกาสคุยกับ คุณย้ง-ทรงยศ ได้ข้อมูลมาพอสมควร จึงเป็นที่มาให้คิดทำซีรี่ส์วายครับ เคยมีความคิดอยากเป็นผู้จัดละคร ตั้งแต่สมัยเรียนนิเทศตอนปริญญาตรีแล้ว เพราะมีคุณบอย-ถกลเกียรติ เป็นไอดอล แต่ความรู้สึกคือมันไกลตัว และมันต้องยาก ไหนจะเงินทุน ไหนจะเรื่องคอนเนคชั่นบารมีอีก พอถึงวันนี้มีโอกาสได้ทำ มีผู้ใหญ่ใจดีสปอนเซอร์สนับสนุน คิดว่าเป็นจังหวะโอกาสที่เหมาะเจาะด้วยแหละครับ

ในขณะที่ “อัญธิศร เชาวนปรีชา” ได้กล่าวถึงการมาเป็นผู้จัดในครั้งนี้ว่า “ตัสได้มีโอกาสรู้จักกับคุณม่อนตอนช่วงโควิดระบาด ช่วงนั้นคุณม่อนมีปัญหาด้านสุขภาพ เลยได้มีโอกาสดูซึ่งกันและกัน คุณม่อนก็ดูแลเรื่องงานวงการบันเทิงให้ลูกชาย “ชะเอม-อลงกรณ์ เชาวนปรีชา” หางานแสดง หางานโฆษณาให้ ครอบครัวเราชอบทำธุรกิจ และมองเห็นโอกาสทางธุรกิจบันเทิง และด้วยซีรี่ส์วายที่ผู้จัดหลายค่ายโฟกัสอยู่แต่ในรั้วมหาวิทยาลัย เราจึงอยากทำซีรี่ส์วายในมิติอื่นบ้าง เลยปรึกษาคุณม่อน ประเมินความเป็นไปได้ ร่วมกันวางแผนการทำงาน จนเป็นรูปเป็นร่างมาจนถึงปัจจุบันค่ะ” ฝากติดตามซีรี่ส์ “Chains of heart-ตรวนธรณี” ที่จะออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. (10 ตอน) เริ่ม 18 กุมภาพันธ์นี้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ