ที่มา: dodeden

กลับมาไทยเพียงปีละ 1 ครั้ง สำหรับเจ้าของตำนานซินเดอเรลล่าอาหรับ “มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์” ภรรยาอภิมหาเศรษฐีดูไบ “มร.อาเหม็ดณู อัลล์ ซารูนี่ณ์”  ซึ่งวันนี้ “คุณมูนา” ได้เปิดบ้านต้อนรับ 3 พิธีกรคนเก่ง “บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม” และ “บอล เชิญยิ้ม” จากรายการ “THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8  เข้าเยี่ยมชมความเว่อร์วังอลังการแบบเฉพาะกิจที่นี้ที่เดียว

งานนี้เจ้าของบ้านแสนสวยพาทัวร์ทุกซอกทุกมุม พร้อมทั้งโชว์ชุดและเครื่องเพชรสุดอลัง! ก่อนพูดกันแบบเป็นกันเอง โดยคุณมูนาเล่าว่าบ้านที่ดูไบมีคนทำงานบ้าน 16 คน แต่ละคนมีหน้าที่ต่างกัน สามีจะให้เงินแต่ละเดือน 7-8 หลัก  ส่วนใหญ่จะเอาไซื้อเพชร และบ้านที่เมืองไทยที่เจ้าตัวกลับมาปีละ 1 ครั้งก็อลังไม่แพ้ใคร การตกแต่งแบบหรูหรา โทนแดงทองที่ว่ากันว่าเป็นการผสมระหว่างไทยและดูไบ

โดย “มูนา” เผยว่า “ถามว่าเพชรที่ใส่วันนี้กี่กะรัต (ชุดราตรีสีแดง) นับไม่ถูก ทำไมรู้มั้ย ซื้อมาเรื่อยๆ แล้วมันลืม ไม่ได้แกล้งพูดนะ แต่มันเยอะจนลืม บางทีลืมว่ามี เอารูปมาดูถึงรู้ว่าอันนี้ฉันก็มี ซื้อมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะคุณแม่ขายเพชร อยู่กับเพชรมาตลอด

ถามว่าสามีทำอะไรก็เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวยขนาดไหน เมื่อก่อน สมัย 10 กว่าปีเราก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของดูไบ แต่ตอนนี้คนรวยมันสูงขึ้นเยอะขึ้น คนรุ่นใหม่เก่งขึ้น ดังนั้นคนที่เขารวยกว่าเรามีเยอะมากเลย”

เรื่องน่าสนใจ