ที่มา: Naewna.com

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ภาพยนตร์โรแมนติก ขำอะดี้ “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” ค่ายจีทีเอช เปิดใจกดดันเล่นหนังเรื่องแรก บทป๋อง ยากกว่าที่คิดเพราะต้องโชว์ทักษะการวาดการ์ตูน โดย แบงค์-ธิติ เผยว่า 

36

“เล่นหนังเรื่องแรกยอมรับว่ายากมาก เหนื่อยและกดดันสุดๆ ตอนแรกไม่คิดว่าบทป๋องจะยากขนาดนี้ ที่ว่ายากคือเราต้องเล่นให้ดูเป็นการ์ตูน และในเรื่องเราต้องวาดการ์ตูนได้ นับว่าเป็นอีกสเต๊ปหนึ่งของการแสดงที่เราไม่เคยเจอ ผมต้องไปเวิร์กช็อปวาดการ์ตูน แม้ว่าปกติจะชอบวาดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เก่งมาก แต่ในเรื่องเราต้องโชว์สกิลวาดการ์ตูนด้วยเลยไปเรียนการแสดงเพิ่ม โชคดีที่ได้พี่หมูผู้กำกับและครูบิว แอ๊กติ้งโค้ชคอยช่วยแนะนำ แถมยังได้พี่ต่อปันปัน และฟรัง ช่วยส่งพลังทางการแสดงมาให้เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน

หนังเรื่องนี้นอกจากความสนุกแล้ว ผมรู้สึกว่ามันเป็นหนังที่โรแมนติกมากๆ เหมือนกับว่าการที่เราแอบชอบใครสักคน แต่เราไม่กล้าที่จะบอกเขาไป เพราะยังกลัวความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป ผมรู้สึกว่ามันตรงกับเรื่องราวของใครหลายๆ คนที่ดูแล้วจะรู้สึกสนุกและอินไปกับหนังครับ 1 ตุลาคมนี้ มาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับทุกโรงภาพยนตร์”

เรื่องน่าสนใจ